CHÍNH THỨC: "Bom tấn hàng thủ" Man Utd khao khát ra quyết định tương lai

20:00 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên Man Utd và Real Madrid cảm thấy thất vọng.

Như đã biết, Milan Skriniar là cái tên được hàng loạt ông lớn khắp trời Âu khao khát, trong đó có Manchester United cùng Real Madrid. Dẫu vậy, dù rất nhiều lần nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, tuy nhiên trong các phát biểu của mình, trung vệ người Slovakia vẫn luôn bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Inter Milan.

Và mới đây, ngôi sao 24 tuổi đã chính thức gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ áo sọc xanh đen tới tháng 6/2023. Rõ ràng, đây là một tin cực vui với những ai yêu mến đại diện Italia khi mà tầm ảnh hưởng của Skriniar lên hàng phòng ngự của đội bóng này là cực kỳ lớn. Tính riêng tại đấu trường Serie A, trung vệ sinh năm 1995 đã ra sân tổng cộng 33 lần, có cho mình 3,9 lần phá bóng/trận cũng như 1,8 cú tắc bóng/trận.

CHÍNH THỨC: Milan Skriniar gia hạn hợp đồng với Inter Milan - Bóng Đá

Milan Skriniar đã chính thức gia hạn với Inter.

Còn với Real Madrid hay Manchester United, với thông tin trên thì dù muốn dù không, 2 ông lớn này cũng buộc phải tính đến những phương án khác cho hàng phòng ngự.

Ở một diễn biến khác, Radja Nainggolan mới chuyển đến Inter Milan vào mùa hè vừa qua sau khi Nerazzurri quyết định bỏ ra 38 triệu euro kèm theo Nicolo Zaniolo và Davide Santon. Cập bến Giuseppe Meazza, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Tuy nhiên, bất chấp việc có mùa giải đầu tiên không như ý muốn, Radja Nainggolan vẫn khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Inter Milan.

Anh Tú | 19:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục