CHÍNH THỨC: Bộ sậu của Unai Emery ở Arsenal lộ diện

23:44 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnPhía Arsenal vừa chính thức công bố những người sẽ hỗ trợ Unai Emery trong công tác huấn luyện mùa tới.

Cụ thể, trang chủ Arsenal đã xác nhận những vị trí chủ chốt trong đội ngũ huấn luyện của Unai Emery mùa tới bao gồm: 2 trợ lý HLV Juan Carlos Carcedo và Steve Bould; trợ lý huấn luyện đội 1 Pablo Villanueva; chuyên gia về thành tích cao Darren Burgess; HLV thể lực Julen Masach; HLV thủ môn Javi Garcia và Sal Bibbo; và cuối cùng là chuyên gia phân tích dữ liệu Victor Manas.

CHÍNH THỨC: Bộ sậu của Unai Emery ở Arsennal lộ diện - Bóng Đá

 Emery chọn xong đội ngũ huấn luyện.

Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis cho hay: "Emery sở hữu một đội ngũ mạnh mẽ và đầy tài năng. Tôi vui mừng vì họ đã đồng ý gia nhập Arsenal. Thật mừng khi Steve Bould, Sal Bibbo và Darren Burgess vẫn tiếp tục công việc ở đội bóng. Với việc Arsenal đang chuyển mình, họ vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng vào bước phát triển của đội bóng."

Với những thay đổi lớn này, Arsenal dưới thời Unai Emery được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đỉnh cao Premier League. Mùa giải vừa qua, Pháo thủ gây thất vọng khi không giành được vé dự UEFA Champions League.

Trước đó, vị chiến lược gia 46 tuổi được tín nhiệm lên thay triều đại 22 năm của “Giáo sư” Arsene Wenger. Sở dĩ, Emery được lựa chọn là nhờ kinh nghiệm 13 năm trên băng ghế huấn luyện. Ngoài PSG, ông từng dẫn dắt Lorca, Almeria, Spartak Moscow và Sevilla.

Video tài năng của Mesut Ozil:

Tiểu Lam | 23:29 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục