CHÍNH THỨC: Bỏ lại Buffon, bạn vàng World Cup tuyên bố giải nghệ

07:11 Thứ ba 07/01/2020

Một trong những tượng đài của bóng đá Italia đã chính thức nói lời tạm biệt với sự nghiệp quần đùi áo số...

Theo B/R Football, tiền vệ Daniele De Rossi đã quyết định rời Boca Juniors và cũng giải nghệ ngay lập tức. Sở dĩ điều này xảy ra sớm hơn với dự kiến là bởi anh từng dính chấn thương và lý do gia đình. Trước đó, giao kèo giữa hai bên vẫn còn hiệu lực tới hết tháng 6 năm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, anh nói (trích dẫn bởi GOAL): "Tôi không có bất cứ vấn đề nào về mặt sức khỏe cả. Cá nhân tôi chỉ muốn được ở bên cạnh con gái của mình. Cả gia đình đều rất nhớ tôi và tôi cũng nhớ họ".

De Rossi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Italia từng sản sinh ra. Anh cũng là một trong những thành viên Azzurri lên ngôi tại World Cup 2006. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1983 cũng có gần hai thập kỷ khoác áo đội bóng thủ đô Roma và góp mặt trong ngôi đền huyền thoại câu lạc bộ chủ sân Olympico.

CHÍNH THỨC: Bỏ lại Buffon, bạn vàng World Cup tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

 De Rossi chính thức giải nghệ.

Bây giờ, sau 19 năm, De Rossi đã chính thức "bỏ lại" bạn vàng Gianluigi Buffon (hiện vẫn chơi cho Juventus) ở thế hệ năm 2006, để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Tạm biệt "Gladiator (kiếm sĩ) cuối cùng của Olimpico".

Xem Inter Milan và AS Roma "tử chiến":

Trung Quân | 06:41 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục