CHÍNH THỨC: Blaise Matuidi gia nhập Juventus

21:37 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnBlaise Matuidi đã trở thành tân binh của Juventus trong hè này.

TuttoJuve cho hay, Matuidi chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế tại Turin trước khi ký vào bản hợp đồng với Juventus. Ngay sau đó, tờ Le Parisien dẫn lời một quan chức Juventus khẳng định thương vụ này đang rất gần ngày công bố.

Dứt tình PSG, Matuidi sửa soạn gia nhập Juventus - Bóng Đá

 Matuidi gia nhập Juventus.

Gần như ngay lập tức, trang chủ Juventus cùng Twitter chính thức đã công bố hình ảnh Matuidi đến Turin và chuẩn bị khoác lên mình màu áo sọc đen trắng.

Le Parisien cho biết, tiền vệ 30 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành Turin. Mức giá mà Juventus và Paris Saint Germain thỏa thuận là 20 triệu euro (khoảng 18 triệu bảng Anh).

Đầu tuần này, các nguồn tin tại Italia khẳng định mức giá của Matuidi dao động từ 20 đến 25 triệu euro. Nhưng tờ L’Equipe lại cho rằng con số thật ra chỉ là 15 triệu euro kèm theo các khoản thưởng khác.

Ở Ligue 1 mùa trước, Matuidi đã có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 34 trận chơi cho Paris Saint Germain. Nhiều chuyên gia tại Pháp cũng tin rằng anh sẽ là bản hợp đồng thích hợp cho Juventus.

Matuidi sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 10 của Juventus trong hè này sau những cầu thủ nổi bật như Wojciech Szczesny, Douglas Costa và Federico Bernardeschi.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Matuidi tại PSG

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:50 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục