CHÍNH THỨC: Biến lớn ở Serie A, 1 trận đấu bị hoãn vì dịch COVID-19

20:57 Thứ năm 01/10/2020

Trận đấu giữa Genoa và Torino đã bị hoãn do có đến 16 cầu thủ, HLV của đội chủ nhà dương tính với COVID-19.

Dịch COVID-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi hoạt động ở Italia, trong đó có bóng đá. Trước khi mùa giải 2020 - 2021 bắt đầu, hàng loạt cầu thủ, HLV, nhân viên đang làm việc ở AC Milan, Parma, Sampdoria, Napoli đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Ngay cả 1 cái tên nổi tiếng với tinh thần thi đấu mạnh mẽ, thái độ chuyên nghiệp và thường xuyên có biện pháp bảo vệ sức khỏe của mình như Zlatan Ibrahimovic cũng đã rơi vào tình cảnh tương tự.

Mới đây, có 1 thông tin đã gây chấn động với người hâm mộ Serie A. Trở về nhà sau cuộc chạm trán với Napoli, Genoa đã phát hiện tổng cộng 16 trường hợp dương tính với COVID-19, bao gồm 13 cầu thủ. Điều này khiến cho lực lượng của Grifone bị sứt mẻ nghiêm trọng trước cuộc tiếp đón Torino. Bên cạnh đó, các cầu thủ Napoli cũng đang nằm trong diện cần đặc biệt theo dõi.

Genoa - Torino bị hoãn - Bóng Đá

 Các cầu thủ Genoa đã bị nhiễm COVID-19 sau chuyến hành quân đến San Paolo.

Cuối cùng, Lega Serie A đã phải định đoạt số phận của trận đấu tại Luigi Ferraris. Theo website ban tổ chức Serie A xác nhận, cuộc chạm trán giữa Genoa và Torino dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Theo luật của UEFA, các đội bóng sẽ phải ra sân thi đấu nếu còn ít nhất 13 cầu thủ khỏe mạnh, bao gồm 1 thủ môn. Đội hình của Genoa hiện tại vẫn còn đến 16 cầu thủ đủ khả năng ra sân. Tuy nhiên, do các cầu thủ Genoa không được tập luyện trong những ngày qua, ban tổ chức Serie A quyết định hoãn trận đấu với Torino thay vì xử thua 0-3 đối với đội chủ nhà.

Faro | 20:27 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục