CHÍNH THỨC! Bị Mourinho cuỗm trụ cột, Southampton công bố tân binh thứ 2

07:31 Thứ năm 13/08/2020 | 1

Không lâu sau sự ra đi của Hojbjerg, The Saints tiếp tục đón thêm 1 bản hợp đồng mới.

 

Mourinho nhận xét về trận hòa Southampton

Ở phiên chợ hè 2020, Southampton đã có được tân binh đầu tiên là Kyle Walker-Peters. Sau nửa mùa cho mượn ở St. Mary's, hậu vệ sinh năm 1997 đã ở lại dài hạn. Tottenham chấp thuận bán đứt Walker-Peters sau khi thâu tóm thành công Pierre-Emile Hojbjerg từ The Saints.

Mới đây, Southampton tiếp tục thông báo có được sự phục vụ của Mohammed Salisu từ Real Valladolid. Trung vệ 21 tuổi cập bến xứ sương mù và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Southampton confirm the signing of centre-back Mohammed Salisu - Bóng Đá

 Tân binh thứ 2 của Southampton sau Walker-Peters.

Salisu chuyển đến Tây Ban Nha từ quê nhà Ghana vào năm 2017 và dần trở thành trụ cột của Valladolid. Ở chiến dịch 2019/20, anh ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi mặt trận và cùng đội nhà cán đích ở vị trí thứ 13 tại La Liga.

Phát biểu qua trang chủ sau khi gia nhập, tân binh thứ 2 chia sẻ cảm xúc: "Thật là 1 cảm giác rất tuyệt khi là 1 cầu thủ Southampton. Tôi rất hạnh phúc khi được là 1 phần của CLB và trông chờ khởi đầu."

"Southampton là 1 CLB giàu lịch sử trong việc phát triển các cầu thủ trẻ, vì vậy đây là đội bóng rất tốt để tôi cải thiện các kỹ năng, cũng như học hỏi nhiều. Tôi biết đội bóng trông chờ rất nhiều từ mình và sẽ cố gắng dốc toàn lực giúp ích cho đội."

HLV Ralph Hasenhuttl nhận xét về cậu học trò mới: "Đây là 1 chữ ký quan trọng. Mohammed là 1 cầu thủ phù hợp dành cho Southampton."

Phụng Sồ | 07:01 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục