Chính thức bị loại, HLV tuyển xứ Wales cân nhắc từ chức

08:32 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi tuyển xứ Wales chính thức đánh mất cơ hội tham dự World Cup 2018, HLV Chris Coleman đã đứng lên nhận toàn bộ trách nhiệm.

Với thất bại trước CH Ireland, xứ Wales đã xếp vị trí thứ 3 chung cuộc tại bảng D khu vực châu Âu và dành ngậm ngùi nhìn CH Ai Len cùng Serbia dắt tay nhau tới Nga vào mùa Hè năm sau.

Chính thức bị loại, HLV tuyển Wales cân nhắc từ chức - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Coleman đã không một lời than trách các học trò mà chỉ nới rằng: “Hình ảnh duy nhất đọng lại trong tâm trí tôi đó chính là khuôn mặt thất thần của các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tôi hiểu cảm giác của họ, nhưng các cầu thủ được quyền tự hào sau những gì họ đã làm."

"Nếu bạn hỏi về tương lai của tôi, thì tôi chưa thể trả lời được. Tôi sẽ chờ đợi một thời gian để thất bại này lắng xuống, và sau đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.”

“Tôi nghĩ rằng đây là thất bại đầu tiên của chúng tôi trong vòng 4 năm, và bạn có thể nói điều gì với các cầu thủ bây giờ? Họ đã làm tất cả mọi thứ trong chiến dịch vòng loại, nhưng chừng đó là không đủ để vượt qua vòng loại. Tôi không thể đòi hỏi thêm nữa, đó là trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018, cũng là trận thua đầu tiên của chúng tôi."

Video thất bại của xứ Wales trước CH Ai Len

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:55 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục