CHÍNH THỨC: Berlin hoàn thành bom tấn, tương lai Xhaka tại Arsenal sáng tỏ

00:23 Thứ ba 28/01/2020

Câu lạc bộ Hertha Berlin vừa thông báo hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng cực kỳ ấn tượng...

Mới đây, đội bóng ở Bundesliga - Hertha Berlin - đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Lucas Tousart từ Olympic Lyonnais. Theo giới thạo tin, thương vụ này tiêu tốn của đại diện nước Đức khoảng 25 triệu euro và cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đến kể từ mùa giải kế tiếp.

CHÍNH THỨC: Berlin hoàn thành bom tấn, tương lai Xhaka tại Arsenal sáng tỏ - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự Lucas Tousart rời Lyon gia nhập Hertha Berlin,

Hertha thực tế từng coi Granit Xhaka là mục tiêu lớn nhất, khi mà ngôi sao sinh năm 1993 gặp rắc rối với NHM Arsenal vào cuối năm ngoái. Tuy vậy, sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Mikel Arteta có vẻ đã khiến chàng tiền vệ người Thụy Sĩ thay đổi ý định và chấp nhận ở lại cống hiến cho The Gunners.

Bây giờ, việc Hertha mua Tousart gần như đã chấm dứt viễn cảnh họ chiêu mộ Xhaka. Tân binh sinh năm 1997 được đánh giá cao ở Ligue 1 với biệt danh N'Golo Kante mới của bóng đá xứ lục lăng, và anh cũng từng là mục tiêu lớn của Liverpool trong nỗ lực thay thế Emre Can (chuyển tới Juventus).

Sau cùng, đội bóng vùng Merseyside quyết định ký hợp đồng với Fabinho và cũng bỏ qua Tousart. Dù vậy, cầu thủ 22 tuổi sẽ chuyển đến một giải đấu chất lượng hơn vào mùa tới, và hy vọng sẽ nối tiếp thành công của những cầu thủ từng chơi ở vị trí mỏ neo tại Pháp trong quá khứ.

Arsenal tập luyện trước trận gặp Bournemouth

Trung Quân | 23:53 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục