Chính thức: Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid

21:50 Thứ tư 20/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với Karim Benzema thông qua trang chủ CLB.

Sau Marcelo, Isco và Dani Carvajal, Karim Benzema là ngôi sao tiếp theo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Real Madrid. Cách đây ít giờ, trang chủ của Kền kền trắng đã đăng tải thông báo chính thức xác nhận Benzema sẽ tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu cho đến năm 2021.

Chính thức: Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid - Bóng Đá

 

Các vấn đề liên quan đến tài chính không được đính kèm trong thông báo, tuy nhiên theo báo giới Tây Ban Nha, mức lương sau thuế của chân sút người Pháp là 7.5 triệu euro và mức phí giải phóng hợp đồng cực khủng lên đến 1 tỷ euro. Những năm gần đây, Benzema được cho là nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một vài đội bóng lớn trong đó có Arsenal và PSG. Song với mức phí phá vỡ hợp đồng này cùng lời khẳng định sẽ không rời đi của Benzema, nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ nói lời tạm biệt sự nghiệp đỉnh cao tại Real Madrid.

Benzema gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu từ CLB Lyon vào năm 2009 với bản hợp đồng có giá 35 triệu euro. Sau 8 năm gắn bó với Los Blancos, Benzema đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục