NÓNG: Benfica thông tin vụ Felix đến Atletico

06:42 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, thông tin Atletico Madrid sẽ có Joao Felix của Benfica với giá 120 triệu euro liên tục mọc lên.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix có một tương lai không thể tin được trước mắt. Kết thúc mùa bóng 2018-2019, Felix ghi được 20 bàn thắng và có 11 kiến tạo trong 43 trận trên mọi đấu trường.

Benfica ra thông báo vụ Felix - Bóng Đá

  Felix đang có một tương lai tươi sáng.

Cũng khá dễ hiểu khi Felix được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu vào mùa hè này, như Manchester United, Real Madrid, Manchester City, Liverpool, Juventus, Atletico. Mức giá được dự báo cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không hề rẻ.

Hôm qua, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha, như Marca, A Bola cho biết Atletico sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị khoảng 120 triệu euro để chiêu mộ thành công Felix. Con số này không thành vấn đề với Atletico nếu họ bán đi Antoine Griezmann. Còn người đại diện của Felix sẽ nhận tiền hoa hồng lên đến 30% của mức phí chuyển nhượng.

Và hôm nay, phía Benfica đã phải ra thông báo chính thức về vụ việc này: "Benfica làm rõ rằng bất cứ thông tin nào liên quan đến quá trình đàm phán chuyển nhượng Joao Felix đều sai lệch cả.

Chúng tôi kịch liệt phủ nhận tất cả, nghiêm trọng hơn là thông tin cho biết số tiền hoa hồng 30% được đưa ra. Nó là dối trái, và thật không may, lại được đăng trên báo Bồ Đào Nha "A Bola", với những ý đồ mà chúng tôi hoàn toàn không hay biết. Chúng tôi nhắc lại: thông tin này là hoàn toàn sai lệch, vô lý và rõ ràng có chủ ý để làm ảnh hưởng đến danh tiếng và nhân phẩm của Sport Lisboa e Benfica."

Xem bản năng "sát thủ" đã có sẵn trong Joao Felix:

Minh Tuấn | 06:19 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục