CHÍNH THỨC: Bayern tiếp tục chia tay thêm một công thần

21:31 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnSau Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich tiếp tục chia tay một cầu thủ ngay khi mùa giải khép lại.

Bayern Munich đang phải đối diện với một mùa giải đầy biến động khi nhiều cái tên trong đội hình "Hùm xám" đều dứt áo ra đi. Như đã biết trước đó, Arjen Robben và Franck Ribery đã lên tiếng xác nhận việc rời khỏi Allianz Arena sau khi mùa giải này khép lại.

Trong màu áo Bayern, cả 2 đều là trụ cột tạo nên đôi cánh thiên thần Robbery từng làm mưa làm gió châu Âu trong khoảng thời gian trước nên thiếu họ đương nhiên nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ mất đi một phần sức mạnh.

Dẫu vậy, việc bất đắc dĩ phải chia tay các công thần chưa dừng lại khi mới đây vừa xuất hiện thêm một cái tên thông báo sẽ không còn là người của Bayern trong mùa giải tới. Trong buổi họp báo vừa diễn ra, Rafinha đã chính thức xác nhận sẽ rời đội bóng trong mùa hè tới. Nhân sự kiện quan trọng này, hậu vệ người Brazil phát biểu:

"8 năm qua thật sự tuyệt vời khi tôi đã có nhiều khoảnh khắc đẹp ở đây. Tiêu biểu nhất là cú ăn 3 vào năm 2013, nó rất đặc biệt. Tuy nhiên, tất cả đều đang đi đến hồi kết." 

 - Bóng Đá

Rafinha chính thức chia tay Bayern.

Như vậy sau 8 năm chơi bóng tại Allianz Arena, Rafinha cũng đã dừng lại cuộc hành trình trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập Bayern từ Genoa và cũng phần nào thể hiện được khả năng của mình. Cựu hậu vệ Schalke 04 đã giành được nhiều danh hiệu mà cao quý nhất chắc hẳn chính là 6 lần vô địch Bundesliga và có 1 Champions League.

Lữ Phong | 21:15 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục