CHÍNH THỨC: Bayern Munich có tân HLV thay Carlo Ancelotti

21:01 Thứ sáu 06/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV kỳ cựu Jupp Heynckes chính thức quay trở lại 'trục vớt con tàu đắm' Bayern Munich khỏi khủng hoảng từ đây cho đến cuối mùa.

Không còn là tin đồn nữa khi trang chủ Bayern Munich xác nhận, HLV kỳ cựu Jupp Heynckes sẽ chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena thay cho Carlo Ancelotti, người vừa bị sa thải hồi tuần trước vì phong độ kém cỏi của Hùm xám.

CHÍNH THỨC: Bayern Munich có tân HLV thay Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 HLV Jupp Heynckes chính thức trở lại dẫn dắt Bayern Munich.

Theo đó, sau khi chứng kiến sự nguy khốn của đội bóng cũ, HLV Jupp Heynckes đã không ngần ngại chấp thuận lời thỉnh cầu của BLĐ Bayern Munich để trở lại chèo lái đội bóng, với mục tiêu nhanh chóng xốc lại tinh thần toàn đội dù hiện ông đã 72 tuổi.

Trước khi quyết định bổ nhiệm Jupp Heynckes, BLĐ Bayern Munich đã để mắt tới Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel, thế nên Heynckes sẽ nắm quyền Bayern Munich đến hết mùa 2017/18, trước khi lui vào hậu trường một lần nữa.. Được biết, Tuchel đang trong thời gian nghỉ ngơi sau giai đoạn dẫn dắt Dortmund, còn Nagelsmann vẫn đang chèo lái Hoffenheim. 

Như vậy, đây là lần thứ 4 Jupp Heynckes tiếp quản bị trí HLV trưởng Bayern Munich. Ông được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Lần gần nhất, Heynckes đã đưa Bayern Munich đoạt cú ăn ba vĩ đại vào 2012/13. Điều đáng nói, chiến tích lẫy lừng đó được Heynckes tạo nên từ một Bayern Munich từng thất bại 2 trận chung kết Champions League liên tiếp trước Inter Milan và Chelsea.

CHÍNH THỨC: Bayern Munich có tân HLV thay Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Thông báo bổ nhiệm Jupp Heynckes trên trang chủ Bayern Munich.

Dưới thời Jupp Heynckes, Bayern Munich sở hữu lối đá hiện đại, tấn công trực diện tổng lực khá đẹp mắt. Ở mùa giải cuối dẫn dắt 'Gã khổng lồ' xứ Baravia, Jupp Heynckes đạt tỷ lệ thắng hơn 85% ở Bundesliga, giúp Bayern Munich ghi tới 98 bàn thắng. Một thành tích quá đỗi ấn tượng.

Với sự xuất hiện của Jupp Heynckes, CĐV Bayern Munich đang kỳ vọng đội bóng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ ở giải quốc nội và cả đấu trường UEFA Champions League, đồng thời, dẹp yên những mâu thuẫn trong phòng thay đồ của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

4 năm trôi qua kể từ thời điểm Jupp Heynckes giải nghệ, Bayern Munich lần lượt trải qua 2 đời HLV gồm Pep Guardiola và Carlo Ancelotti. Dù vẫn duy trì thế thống trị ở giải quốc nội nhưng Bayern Munich lại không thể tìm lại được vinh quang tại châu lục, thậm chí là thường xuyên thất thế trước các đối thủ lớn khác. Mới nhất, chính thất bại 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League là nguyên nhân khiến Carlo Ancelotti bị sa thải.

Video mùa giải 2012/13 thần thánh của Jupp Heynckes ở Bayern Munich:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:56 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục