CHÍNH THỨC: Bayern đón tân binh mùa đông thứ 2

15:42 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnSau Alvaro Odriozola, Bayern Munich đã sớm chốt xong chữ ký thứ 2 trong mùa đông này.

Bayern Munich đã có tân binh mùa đông đầu tiên với bản hợp đồng mang tên Alvaro Odriozola. Sự xuất hiện của hậu vệ người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Real Madrid hứa hẹn giúp hành lang cánh phải tại Allianz Arena được nâng cấp. Như vậy, HLV Hansi Flick có thể yên tâm trong việc sắp xếp Joshua Kimmich thi đấu tại hàng tiền vệ và bố trí Benjamin Pavard ở vai trò trung vệ.

Và trước khi TTCN mùa đông đóng cửa, gã khổng lồ xứ Bavaria tiếp tục có thêm chữ ký mới. Theo đó, trang chủ của "Hùm xám" đã chính thức xác nhận câu lạc bộ đã mượn thành công Woo-yeong Jeong từ Freiburg cho đến mùa hè năm nay. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ xuống thi đấu cho Bayern II tại giải hạng 3 nước Đức. Nói về tân binh này, Woo-yeong Jeong là sao trẻ đang lên của xứ kim chi khi anh vừa cùng U23 Hàn Quốc vô địch giải U23 châu Á 2020. 

OFFICIAL: Woo-yeong Jeong returns to FC Bayern II on loan! - Bóng Đá

 Woo-yeong Jeong về lại Bayern.

Mùa hè năm ngoái, Jeong gia nhập Freiburg sau khi dành ra 1,5 năm chơi bpng1 tại Bayern. Thế nhưng, vì tiền đạo sinh năm 1999 này không nằm trong kế hoạch của Christian Streich ở Freiburg nên anh chỉ được ra sân 1 lần tại Bundesliga. Tương lai phía trước của sao mai này khá sáng sủa khi cái tên này đã quay lại Bayern II, nơi anh đóng góp 13 bàn thắng và 6 kiến tạo ở mùa giải 2018/19.

Video ngày đầu tiên của Odriozola tại Bayern:

Lữ Phong | 14:44 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục