CHÍNH THỨC: Bayern đập tan tham vọng của Barca, Man City

20:54 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục cho thấy khả năng quản trị nhân sự và lên kế hoạch hoàn hảo của CLB nước Đức, bằng việc trói chân trụ cột.

Trên trang chủ, Bayern Munich đã công bố việc ký hợp đồng mới với cầu thủ trẻ Joshua Kimmich. Bayern đã trói chân thành công cầu thủ đến tháng 6/2023, tức là thêm 5 năm nữa.

CHÍNH THỨC: Bayern đập tan tham vọng của Barca, Man City - Bóng Đá

Bayern Munich đã công bố việc ký hợp đồng mới với cầu thủ trẻ Joshua Kimmich.

Cho dù hợp đồng giữa Bayern và Kimmich vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2020 (hợp đồng 5 năm ký vào Hè 2015), nhưng Bayern đã có động thái phòng bị. Bởi 2 đại gia Barcelona và Manchester City đều dành sự quan tâm đến tài năng trẻ này.

Cầu thủ người Đức xuất thân là một tiền vệ nhưng đã được đẩy xuống thi đấu ở vị trí hậu vệ phải dưới thời của HLV Pep Guardiola. Kimmich được biết đến là một tiền vệ, nhưng cũng tạo ra ảnh hưởng lớn khi đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh. 

Kimmich được lựa chọn là "người thừa kế" của Phillip Lahm ở Hùm Xám cũng như tại ĐT Đức. Với tiềm năng lớn của cầu thủ này, Man City và Barca được cho sẵn sàng chi hàng chục triệu Bảng để sở hữu tài năng 23 tuổi này. Thậm chí CLB nước Anh Man City còn là CLB có thể chiếm ưu thế khi HLV Guardiola có mối quan hệ tốt với Kimmich, và là người đã nâng tầm anh ở vị trí hậu vệ phải.

CHÍNH THỨC: Bayern đập tan tham vọng của Barca, Man City - Bóng Đá

Kimmich được lựa chọn là "người thừa kế" của Phillip Lahm ở Hùm Xám cũng như tại ĐT Đức.

Ở hai mùa giải vừa qua, Joshua Kimmich trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình Bayern Munich. Anh đã chơi tổng cộng 71 trận cho Bayern tại Bundesliga trong 2 năm qua, ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang đóng vai trò hết sức quan trọng ở ĐTQG Đức.

Chỉ mới mùa Hè 2015, anh vẫn còn chơi ở giải hạng Nhì và giải hạng Ba của Đức. Ngày 02/01/2015, anh đến Bayern từ RB Leipzig với giá 5 triệu bảng. Kimmich từng chơi cho tuyến trẻ của CLB VfB Stuttgart.

CHÍNH THỨC: Bayern đập tan tham vọng của Barca, Man City - Bóng Đá

Cực kỳ đa năng, Joshua Kimmich có thể chơi ở các vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công và hậu vệ phải.

Cực kỳ đa năng, Joshua Kimmich có thể chơi ở các vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công và hậu vệ phải. Anh từng là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất cho ĐTQG Đức ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau khi tuyển Đức giành quyền đến Nga, cầu thủ của Bayern Munich đã đi vào lịch sử bóng đá Đức khi cán cột mốc 22 trận đấu liên tục cho Mannschaft (thi đấu trọn vẹn 90 phút).

Thành tích này giúp cầu thủ 23 tuổi vượt mặt huyền thoại Franz Beckenbauer (21 trận đấu liên tục cho Mannschaft). Lúc này trong lịch sử bóng đá Đức, chỉ còn huyền thoại Berti Vogts là có thành tích hơn Kimmich, với hai chuỗi 34 và 26 trận liên tục cho ĐTQG (1968 - 71) và 1975 - 76).

Xem tài năng của Joshua Kimmich:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:11 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục