CHÍNH THỨC: Bayern chốt danh sách 28 cầu thủ tham dự Champions League 2019/2020

11:11 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa trình lên UEFA bản danh sách cầu thủ tham dự Champions League 2019/2020.

Cách đây vài giờ, Bayern Munich đã chốt xong 28 cái tên tham dự Champions League 2019/2020. Không giống như đội bóng thành Turin, Juventus khi loại 2 cái tên đình đám là Emre Can lẫn Mario Mandzukic cùng Giorgio Chiellini vì chấn thương nghiêm trọng, ngồi ngoài 6 tháng, HLV Niko Kovac đã không tạo một chút bất ngờ trong lần hoàn tất bản danh sách này. "Hùm xám" cũng không xuất hiện trường hợp chấn thương dài hạn nào nên điều đó cho phép họ điền tên đầy đủ dàn hảo thủ của mình để chinh chiến tại đấu trường châu Âu.

CHÍNH THỨC: Bayern chốt danh sách 28 cầu thủ tham dự Champions League 2019/2020 - Bóng Đá

 Bayern chốt danh sách cầu thủ dự Champions League.

Trong 28 cái tên này bao gồm 24 cầu thủ ở đội hình chính và phần còn lại đến từ Bayern II là Oliver Batista Meier, Sarpreet Singh, Joshua Zirkzee and Daniels Ontuzans. Dẫu vậy, 4 tài năng trẻ vừa kể không phải trường hợp duy nhất sẽ có màn ra mắt tại Champions League. Ở đội 1, Alphonse Davies cũng đang đứng trước cơ hội đó. Lukas Mai, Fiete Arp, Christian Frechtl, Ron-Thorben Hoffman and Michael Cuisance là 4 cái tên khác thuộc đội chính nhiều khả năng được tạo điều kiện giống chân chạy cánh người Canada.

Ở Champions League mùa bóng năm nay, Bayern rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Ngoại trừ đại diện đến từ nước Anh, Tottenham Hotspurs thì 2 cái tên còn lại như Red Star Belgrade và Olympiacos hứa hẹn trở thành kho điểm cho gã khổng lồ xứ Bavaria nếu họ thi đấu đúng sức.

Rơi vào bảng B là cơ hội thuận lợi để thầy trò Kovac tiến đến vòng loại trực tiếp 1/16, nơi "Hùm xám" từng bị Liverpool loại mùa vừa rồi. Với sự trở lại lần này khi đầu tư rất nhiều tiền trên TTCN, mục tiêu của nhà ĐKVĐ Bundesliga không gì khác chính là đem chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu về phòng truyền thống.

CHÍNH THỨC: Bayern chốt danh sách 28 cầu thủ tham dự Champions League 2019/2020 - Bóng Đá

 Đã rất lâu rồi Bayern chưa vô địch Champions League.

Đây được xem trở thành nhiệm vụ tiên quyết dành cho đội chủ sân Allianz Arena sau khi đã liên tiếp xưng bá tại đấu trường quốc nội. Lần gần nhất Bayern vô địch Champions League cách đây đã 7 mùa giải và NHM cũng như ban lãnh đạo đội bóng đang rất thèm khát danh hiệu này.

Thủ môn: Manuel Neuer, Sven Ulreich, Christian Fruchtl and Ron-Thorben Hoffman

Hậu vệ: Niklas Sule, Benjamin Pavard, Jerome Boateng, Lucas Hernandez, David Alaba and Lars Lukas Mai.

Tiền vệ: Thiago Alcantara, Javi Martínez, Michael Cuisance, Leon Goretzka, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Corentin Tolisso, Sarpreet Singh, Oliver Batista Meier, Joshua Zirkzee and Daniels Ontuzans.

Tiền đạo: Robert Lewandowski, Philippe Coutinho, Ivan Perisic, Fiete Arp, Serge Gnabry, Thomas Muller and Kingsley Coman.

Video hồ sơ đội bóng, Bayern Munich:

Lữ Phong | 10:45 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục