CHÍNH THỨC! "Báu vật" 16 tuổi chia tay Barcelona, sẵn sàng gia nhập MU

06:19 Thứ ba 30/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang Instagram cá nhân, hậu vệ người Tây Ban Nha đã nói lời từ biệt đội chủ sân Nou Camp, đồng thời mở ra con đường cập bến sân Old Trafford.

 

 Công tác phòng chống đại dịch COVID-19 của các ngôi sao Barcelona

Một thông tin không thể vui hơn dành cho các CĐV Man United khi tài năng trẻ Marc Jurado sẽ gia nhập sân Old Trafford. Đích thân, sao mai 16 tuổi đã xác nhận trên trang Instagram cá nhân; đồng thời gửi những lời cảm ơn đến Barcelona khi tạo điều kiện giúp anh đến với niềm đam mê trái bóng tròn.

Marc cập bến nhà vô địch La Liga vào năm 7 tuổi. Anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia. Thế nhưng, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn toàn bất lực trong việc giữa chân hậu vệ cánh người Tây Ban Nha.

Barcelona ace Marc Jurado set to join Manchester United after confirming exit on Instagram - Bóng Đá

Tài năng trẻ Marc Jurado. 

Man United sẽ chi trả khoản tiền đào tạo 200 nghìn bảng cho Barcelona, một con số quá hời khi Quỷ đỏ sở hữu một viên ngọc thô tiềm năng như Marc.

"Thật không dễ dàng để đi đến quyết định chia tay Barcelona. Đội bóng này mang lại cho tôi mọi thứ, tôi xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình, nơi giúp tôi bước đi trên con đường trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp,".

"Hôm nay là thời điểm thích hợp để tôi nói lời từ biệt. Tôi có những người bạn thật tuyệt vời ở đây, cùng chung đam mê với trái bóng tròn. Chúng tôi là những cậu bé đam mê cuồng nhiệt và chín năm sau, mọi người gọi nhau là bạn. Mỗi thời kỳ đều có mốc bắt đầu và kết thúc. Tôi sẽ để lại những kỷ niệm khó quên tại Barcelona," Marc kết luận.

Anh Nguyễn | 05:49 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục