Nóng: Bầu Hiển chọn Minh Phương thay Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng

08:08 Thứ sáu 29/12/2017

Sau buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng, BLĐ SHB Đà Nẵng đã chính thức bổ nhiệm HLV Nguyễn Minh Phương thay “đàn anh” Huỳnh Đức ngồi vào ghế nóng ở đội bóng sông Hàn tại V-League 2018

Quyết định bổ nhiệm Minh Phương làm HLV trưởng SHB.Đà Nẵng được đưa ra tối 27/12, sau khi cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng nhận được sự đồng ý của Long An cho phép rời ghế HLV trưởng đội chủ sân Tân An, để trở thành người dẫn dắt đội bóng cũ tại V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Bầu Hiển chọn Minh Phương dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

Đây là quyết định khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi trước khi công bố quyết định Minh Phương làm HLV trưởng, thì người hâm mộ Đà Thành đã bàn tán rất nhiều về các phương án thay thế, trong đó đa số nghiêng về sử dụng HLV bản địa như Đào Quang Hùng, hay Phan Công Thìn. Ngoài ra, cựu HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã được tính đến như một ứng viên.

Thay thế Huỳnh Đức, Minh Phương sẽ toàn quyền quyết định lựa chọn nhân sự cho Ê-kíp của mình. Cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng sẽ chính thức hội quân cùng đội bóng cũ với vai trò mới vào ngày 3-1-2018.

 - Bóng Đá

 Minh Phương trở lại Đà thành, nhưng là ở vị trí trên cabin huấn luyện.

Trước đó, trao đổi với báo chí, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết mình sẵn sàng dẫn dắt SHB Đà Nẵng: “Cả hai bên mới trao đổi với nhau chưa chính thức ký hợp đồng. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Long An nhưng vấn đề đó không quan trọng. Quan trọng là tình cảm của lãnh đạo. Nếu CLB tạo điều kiện thì tôi sẵn sàng dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Trước đây, khi ở Bình Phước, lúc vẫn còn hợp đồng thì đội bóng tạo điều kiện để tôi ra đi. Quan trọng là làm được việc hay không”.

Trong mùa đầu tiên cầm quân, áp lực thành tích đối với Minh Phương là không quá lớn, nhưng quan trọng là gầy dựng, tìm lại bản sắc cho cựu vô địch V-League. Ở mùa giải trước, cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng đã không thành công khi không thể giúp Long An trụ hạng, nhưng ít nhiều HLV trẻ này cũng để lại ấn tượng nhất định trên cabin huấn luyện.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục