CHÍNH THỨC: Bầu Đức tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch VFF

21:40 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnTại Hội nghị BCH lần thứ 11 - Khoá VII của LĐBĐ Việt Nam, Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức đã bày tỏ nguyện vọng xin được rút khỏi vị trí tại LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên, ý kiến này không nhận được sự chấp thuận của Ban chấp hành VFF.

Theo quy định, đề xuất xin nghỉ của Bầu Đức chỉ được thông qua khi nhận được hơn 50% phiếu bầu. Tuy nhiên hầu hết các thành viên Ban chấp hành VFF đều bày tỏ mong muốn ông Đức sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị Phó chủ tịch VFF.

 - Bóng Đá

 Ông Đoàn Nguyên Đức xin rút lui khỏi VFF nhưng không nhận được sự chấp thuận. 

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết sau buổi họp: “Tất cả thành viên thường trực và uỷ viên Ban chấp hành đều đánh giá rất cao công lao, cống hiến của anh Đoàn Nguyên Đức. Vì thế, chúng tôi đã cố gắng thuyết phục bằng được anh Đức ở lại vì chỉ còn 3 tháng nữa là hết nhiệm kỳ khoá VII, nhưng anh Đức vẫn kiên quyết xin nghỉ. Trước tình hình căng thẳng như vậy, chúng tôi đã phải đưa ra biểu quyết, cả hội nghị 99% đã mong muốn anh Đức ở lại.

Điều mừng nhất là  anh Đức đã nhận thức việc phục tùng quy định của tổ chức. Dù rất muốn nghỉ nhưng đã “đầu hàng” sự tín nhiệm của các thành viên Ban chấp hành.Trong bóng đá tất nhiên phải có luc này lúc kia thế nhưng chúng tôi đều ghi nhận công lao của anh Đức.”

Như vậy, phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ ở lại VFF thêm ít nhất 3 tháng nữa. Ngoài ra, ông Gụ cũng lên tiếng khẳng định việc chủ tịch Lê Hùng Dũng xin nghỉ chỉ là tin đồn và đại hội không hề bàn tới chuyện này.

Bện cạnh vấn đề về nhân sự, những kế hoạch về chuyên môn quan trọng của VFF trong năm 2018 cũng được bàn bạc kĩ lưỡng. Trong đó có việc tiếp tục nhận hỗ trợ của FIFA theo chương trình dự án FIFA Forward các hạng mục: Nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ công tác chuyên môn; nâng cao năng lực kỹ chiến thuật cho các đội tuyển quốc gia (như: mặt sân cỏ, máy huấn luyện tình huống giả định...)

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:44 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục