CHÍNH THỨC: "Bất lực ở Berlin", huyền thoại Bayern Munich từ chức gây sốc

17:28 Thứ ba 11/02/2020

Huyền thoại Jurgen Klinsmann đã bất ngờ rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng Hertha Berlin sau chưa đầy ba tháng lên nắm quyền.

Huấn luyện viên trưởng Jurgen Klinsmann đã rời khỏi vai trò trên băng ghế chỉ đạo tại câu lạc bộ thủ đô nước Đức chỉ sau chưa đầy ba tháng phụ trách (từ cuối tháng 11 năm ngoái cho đến nay). Ông xác nhận động thái trên trang cá nhân, nhưng nói rằng sẽ ở lại Hertha Berlin trong vai trò giám sát viên.

CHÍNH THỨC: Bất lực ở Berlin, huyền thoại Bayern Munich từ chức gây sốc - Bóng Đá

 Jurgen Klinsmann rời vị trí thuyền trưởng Hertha Berlin vào giai đoạn cam go.

Thông tin này thực sự gây sốc cho NHM 'Die Alte Dame', bởi chiến lược gia sinh năm 1964 vừa nhậm chức cách đâu chưa lâu, và hiện mùa giải cũng đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất, trong khi Hertha đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng nếu cứ tiếp tục phong độ tệ hại như vài tháng qua.

Cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Đức và Hoa Kỳ nói rõ lý do mình rời khỏi vai trò huấn luyện tại câu lạc bộ là vì niềm tin từ thượng tầng, nhưng có lẽ thành tích chỉ thắng 3 trong tổng số 9 trận cũng khiến ông gặp áp lực và từ bỏ nhiệm vụ, mặc dù giao kèo giữa hai bên có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Bây giờ, Hertha sẽ phải tìm một người kế nhiệm đủ sức gánh vác trọng trách chèo lái con thuyền không rơi vào khu vực nguy hiểm. Khoảng cách 6 điểm so với vị trí xuống hạng  là lợi thế lớn nhất trong bối cảnh Bundesliga vẫn còn đến 14 vòng đấu và mọi chuyện tồi tệ vẫn còn thể xảy ra.

Jurgen Klismann và những bàn thắng đẹp cho Bayern Munich:

Trung Quân | 16:58 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục