CHÍNH THỨC! Barcelona cùng lúc đón nhận 2 cú sốc cực lớn

21:36 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa đón nhận tổn thất quá lớn sau thất bại trước Atletico Madrid.

 

Một buổi tập của Barcelona

Barcelona đang có màn khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tồi tệ hơn. Ở trận đấu vừa kết thúc, đội bóng xứ Catalan đã nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid. Sau 8 trận đã đấu, Barcelona chỉ mới giành được 11 điểm, và đang đứng vị trí thứ 11 trên BXH La Liga.

Thành tích trên sân cỏ tệ hại là thế, Barcelona còn đón nhận không ít thông tin tiêu cực về mặt lực lượng. Cách đây 1 tháng, tài năng trẻ Ansu Fati dính chấn thương đầu gối trái cực kỳ nghiêm trọng, và phải ngồi ngoài trong vòng 4 tháng.

Pique sidelined with cruciate knee ligament injury, Barcelona confirm - Bóng Đá

 Barcelona đón nhận tổn thất quá lớn.

Chưa dừng lại ở đây, Barcelona tiếp tục xuất hiện thêm 2 ca chấn thương mới sau trận thua Atletico Madrid. Đầu tiên là trường hợp của Gerard Pique. Theo đó, trung vệ này dính chấn thương gối khá nghiêm trọng.

Mới nhất, trang chủ Barcelona xác nhận: "Pique bị bong gân cấp độ 3 dây chằng giữa và chấn thương một phần dây chằng chéo trước ở đầu gối phải." Tờ Goal tiết lộ, với kiểu chấn thương này, Pique sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4-6 tháng.

Ngoài ra, trang chủ Barcelona cũng thông báo: "Sergi Roberto bị vỡ xương đùi bên phải. Thời gian Roberto dự kiến sẽ phải ngồi ngoài là 2 tháng." Như vậy, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Pique và Roberto trong một thời gian khá dài.

Đây quả thật là cú sốc quá lớn dành cho Barcelona. Với việc phong độ đang chạm đáy, cộng với lực lượng tan hoang, Barcelona rõ ràng đang khủng hoảng toàn diện.

Tiểu Lam | 20:38 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục