CHÍNH THỨC! Barcelona cùng lúc công bố 4 bản HĐ mới

06:15 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa chính thức công bố 4 bản hợp đồng mới nhằm củng cố lực lượng đội bóng.

 

Một buổi tập của Barcelona

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Barcelona đã chiêu mộ một số tân binh đáng chú ý như Miralem Pjanic từ Juventus, Trincao từ Braga hay Sergino Dest từ Ajax. Ngoài ra, CLB xứ Catalan còn chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho sau thời gian cho mượn ở Bayern Munich.

Nhìn chung, đội hình của Barcelona không được tăng cường quá rầm rộ. Chính vì thế, ưu tiên của họ vẫn là giữ chân các trụ cột để củng cố lực lượng trong tương lai gần. Mới nhất, Barcelona đã chính thức công bố 4 bản hợp đồng mới.

Barcelona - Agreement for contract extensions for Piqué, Ter Stegen, De Jong and Lenglet - Bóng Đá

 Barcelona cùng lúc công bố 4 bản hợp đồng mới.

Cụ thể, trang chủ Barcelona xác nhận, họ đã gia hạn hợp đồng thành công với 4 cái tên gồm Gerard Pique, Marc ter Stegen, Clement Lenglet và Frenkie de Jong. Đây đều là những trụ cột đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Barcelona.

Theo đó, Gerard Pique được gia hạn tới năm 2024 kèm điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu euro, Marc ter Stegen gia hạn đến năm 2025 kèm điều khoản giải phóng 500 triệu euro. Tương tự, Clement Lenglet gia hạn tới năm 2026 với điều khoản giải phóng 300 triệu euro, Frenkie de Jong gia hạn tới năm 2026 và đính kèm điều khoản giải phóng 400 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, Barcelona vừa có màn khởi đầu chiến dịch UEFA Champions League mùa này khá thành công. Họ có màn hủy diệt Ferencvaros với tỷ số 5-1 để vươn lên đứng đầu bảng G có sự góp mặt của Juventus.

Tiểu Lam | 05:17 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục