CHÍNH THỨC: Barca quyết đoán, công bố ngôi sao 'cực chất' từ Ajax

19:13 Thứ năm 01/10/2020

Đội chủ sân Camp Nou đã có thêm một ngôi sao chất lượng trong đội hình.

 

Sergino Dest ra mắt Barca

Mùa Hè 2020 từng diễn ra với những biến cố tại Barcelona. Cụ thể, Lionel Messi đã tuyên bố muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Mặc dù vậy, tuyển thủ Argentina vẫn quyết định ở lại sau khi đôi bên đàm phán êm xuôi. Thế nhưng, "Blaugrana" lại phải nói lời chia tay với Luis Suarez.

Tiền đạo người Uruguay sau đó đã gia nhập Atletico Madrid. Chưa kể Nelson Semedo cũng bị bán đứt cho Wolves với mức phí 40 triệu euro. Chính vì lẽ ấy, gã khổng lồ xứ Catalunya buộc phải tìm người thay thế. Thoạt đầu, Barca nhắm đến Hector Bellerin.

Tuy nhiên, Arsenal không hề có ý định để trụ cột của mình ra đi. Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou đành phải chuyển hướng sang cái tên Sergino Dest. Trên trang chủ của mình, Barcelona vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ người Mỹ với mức giá 21 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Barca quyết đoán, công bố ngôi sao 'cực chất' từ Ajax - Bóng Đá

 Sergino Dest sẽ mang áo số 2 tại Barca. 

Chàng trai sinh năm 2000 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Với việc am hiểu bóng đá Hà Lan, HLV Ronald Koeman hứa hẹn sẽ dìu dắt hậu vệ 19 tuổi thành ngôi sao sáng. Mùa giải vừa qua, Sergino Dest thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam.

Anh ra sân 36 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Đây có thể là thương vụ cuối cùng của đội chủ sân Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020 này. 

Giang Nam | 18:43 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục