CHÍNH THỨC: Barca nhận "tin dữ" trước thềm chung kết Copa del Rey

10:07 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnMột tin không thể nào buồn hơn đối với các cổ động viên yêu mến Barcelona.

Barcelona sẽ chạm trán Valencia trong khuôn khổ trận chung kết Copa del Rey vào ngày 26/5 tới đây. Đoàn quân Ernesto Valverde hướng đến 1 chiến thắng cùng chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha để xoa dịu nỗi đau bị loại tại Champions League mùa này. Bên cạnh đó, Lionel Messi và các đồng đội cũng xác định, "cú đúp" quốc nội là mục tiêu quan trọng không thể bỏ lỡ, nhằm kết thúc mùa giải 2018/19 một cách trọn vẹn nhất có thể. Mặc dù vậy, Blaugrana có vẻ không may, khi liên tiếp những thông tin chấn thương của các trụ cột cứ lần lượt ập đến.

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã thông báo thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ không tham dự trận chung kết Copa del Rey, vì vẫn vật lộn với chấn thương đầu gối. "Người nhện" số 1 của Barcelona là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, tuy nhiên dường như vị chiến lược gia 55 tuổi buộc phải có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong trường hợp này. Nhiều khả năng, thủ môn số 2 Jasper Cillessen, người tuyên bố sẽ rời Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại được lựa chọn để bắt chính trận đấu quan trọng cuối cùng của mùa giải.

Marc-Andre ter Stegen không dự chung kết Copa del Rey - Bóng Đá

Ter Stegen chính thức bị loại khỏi trận chung kết Copa del Rey mùa này.

Bên cạnh tổn thất từ thủ thành Ter Stegen, Barcelona trước đó cũng đón nhận những mất mát đến từ Luis Suarez và Ousmane Dembele, hai ngôi sao tấn công sớm chia tay mùa giải vì những chấn thương nghiêm trọng khác nhau.

Minh Trí | 09:20 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục