CHÍNH THỨC: Barca công bố chữ ký tiếp theo, một huyền thoại CLB

19:11 Thứ sáu 19/07/2019

Đội chủ sân Camp Nou vừa có sự bổ sung quan trọng trước thềm mùa giải mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Blaugrana đang hoạt động rất tích cực khi mang về Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam. Đây được xem là thương vụ lí tưởng trong bối cảnh Sergio Busquets đã bước sang tuổi 31, đồng thời Arthur chưa mang đến sự yên tâm.

Không lâu sau đó, Barcelona đã công bố bom tấn mang tên Antoine Griezmann. Thương vụ này tưởng như đã rơi vào bế tắc khi Atletico Madrid tố giác đội chủ sân Camp Nou "đi đêm" với ngôi sao của mình. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chấp nhận trả 120 triệu euro cho đối tác.

Official: Victor Valdes return Barca to become a new coach Juvenil A - Bóng Đá

 Valdes trở lại đội bóng cũ trong vai trò hoàn toàn mới.

Vào thời điểm này, các CĐV đang chờ đợi nhà đương kim vô địch La Liga sẽ mua Neymar từ PSG. Tuy nhiên trong khi quá trình đàm phán vẫn chưa có nhiều triến triển, Barca mới đây đã có sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện.

Trên trang chủ của mình, Barcelona chính thức thông báo bổ nhiệm Victor Valdes vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội U19. Đây là động thái tương đối bất ngờ khi cách đây một năm, thủ môn người Tây Ban Nha tuyên bố treo găng và chuyển sang công tác ở mảng truyền thông.

Người gác đền sinh năm 1982 là một huyền thoại trong màu áo "Blaugrana". Sau 12 năm cống hiến, anh đã gặt hái được vô số danh hiệu sáng giá, có thể kể đến 6 chức vô địch La Liga và 3 chiếc cúp Champions League. 

Giang Nam | 18:55 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục