CHÍNH THỨC: Barca bất ngờ công bố tân binh thứ 4, giá 35 triệu euro

16:00 Thứ năm 27/06/2019

Đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận chữ ký thứ 4 cho "phiên chợ hè" năm nay.

Sau khoảng thời gian im ắng nhìn "đại kình địch" Real Madrid chiêu mộ nhiều bản hợp đồng tiềm năng về Santiago Bernabeu, đến nay Barcelona đã bắt đầu cho thấy những động thái của đội bóng trong kế hoạch cải tổ và bổ sung lực lượng mùa hè 2019. Mới đây trang chủ của đội bóng xứ Catalan cũng công bố bản hợp đồng thứ 4 cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cụ thể, sau khi đạt thoả thuận bán thủ môn Jasper Cillessen cho Valencia với giá 35 triệu euro, trang chủ của Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Neto của đội chủ sân Mestalla, người sẽ cập bến Camp Nou với mức giá 26 triệu euro cộng với 9 triệu euro phụ phí. Neto sẽ là người của Blaugrana trong khoảng thời gian 4 mùa giải và có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Barca bất ngờ công bố bản hợp đồng thứ hai mùa hè 2019 - Bóng Đá

Thủ môn Neto sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Barcelona.

Neto là thủ thành người Brazil, sinh năm 1989 và từng có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều CLB tên tuổi như Fiorentina, Juventus hay Valencia. Đây thực chất được xem như thương vụ trao đổi giữa Barcelona và Valencia cho vị trí người gác đền trong khung gỗ. Neto sẽ tiếp tục là thủ thành số 2 của Barcelona thay Jasper Cillessen. 

Minh Trí | 15:40 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục