CHÍNH THỨC: Balotelli vẫn ở lại Ligue 1

06:29 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả, tiền đạo Mario Balotelli không đến Premier League hay trở lại Serie A thi đấu như tin đồn.

 Mario Balotelli năm nay 28 tuổi, đã ghi đến 26 bàn thắng trong màu áo Nice mùa trước. Tuy nhiên, ở mùa Hè 2018 này, Balotelli đã nhiều lần 'làm loạn' để có thể rời khỏi CLB. Hồi tháng trước, Super Mario đã tự ý không tham dự các buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Patrick Vieira tại Nice. Thậm chí tiền đạo người Italia còn tới đàm phán và kiểm tra y tế tại Marseille trước khi bị Nice ngăn lại.

CHÍNH THỨC: Balotelli vẫn ở lại Ligue 1 - Bóng Đá

 Balotelli ở lại Nice.

Ngay trong trận ra quân Ligue 1 năm nay, đội bóng của Patrick Vieira đã thất thủ 0-1 trước Reims. Đáng chú ý, đây là trận đấu Mario Balotelli không góp mặt trong đội hình. Tưởng rằng Balotelli sẽ phải khăn gói rời khỏi Nice thì mới đây, ban lãnh đạo đội bóng chính thức thông báo rằng tiền đạo này vẫn là người của Nice trong mùa bóng 2018/19 này.

Một thông báo được Nice đưa ra: "Câu lạc bộ và tiền đạo mang áo số 9 sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong mùa 2018-19. Mọi thứ đã được xác nhận, sau quá trình thảo luận kĩ lưỡng. Mario Balotelli đã chọn ở lại OGC Nice. Tuyển thủ 28 tuổi người Italia đã bày tỏ mong muốn này với ban lãnh đạo Nice. Tình hình phức tạp đã trôi qua, và mọi thứ đã trở lại bình thường".

Top 5 câu chuyện thú vị về Mario Balotelli:

Minh Tuấn | 05:04 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục