CHÍNH THỨC: Balotelli trả giá vì chơi xấu

15:11 Thứ sáu 06/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của câu lạc bộ Nice - Mario Balotelli đã chính thức bị liên đoàn bóng đá Pháp đưa ra án phạt vì hành vi chơi xấu trong vòng đấu vừa qua tại Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Balotelli bị treo giò 2 trận

Phút 90+2 trận Nice gặp Bordeaux tại vòng 19 Ligue 1, Balotelli đã lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. Cầu thủ có biệt danh 'Super Mario' tung chân đá vào người trung vệ Igor Lewczuk của Bordeaux, và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Và với hành vi phi thể thao này, tiền đạo 26 tuổi đã chính thức phải nhận án treo giò 2 trận từ ban tổ chức Ligue 1. Sau khi xem xét kỹ các đoạn băng quay hình và báo cáo của trọng tài chính, ủy ban kỷ luật của Ligue 1 đã đưa ra quyết định trên.

Như vậy, Balotelli sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Nice gặp Lorient trên sân khách (vào ngày 08/01 tới) và gặp Metz (vào ngày 15/01 tới) trên sân nhà. Đây cũng là thẻ đỏ thứ 2 của anh kể từ khi chuyển đến Nice từ mùa hè. Tuy nhiên lần trước anh đã được xóa án phạt vì thẻ đỏ oan ức.

Với việc bị Bordeaux cầm hoà trong trận đấu gần nhất trước kỳ nghỉ Đông và năm mới của Ligue 1, Nice dù vẫn dẫn đầu bảng nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2, Monaco đã bị thu ngắn xuống còn 2 điểm. Ở một diễn biến khác, Nice cũng đang tiến gần tới việc có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan Memphis Depay từ Manchester United.

Xem lại tình huống Balotelli phạm lỗi với cầu thủ Bordeaux:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:05 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục