Chính thức: Balotelli được xóa thẻ đỏ trong trận đấu với Lorient

14:51 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnChiếc thẻ đỏ của Mario Balotelli trong trận đấu giữa Nice và Lorient đã chính thức được hủy bỏ.

watermarked-3a1

 Balotelli đã được xóa thẻ. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 2-1 của Nice trước Lorient hồi cuối tuần trước, Balotelli chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định kết quả trận đấu và qua đó giúp Nice tiến thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Tuy nhiên vào cuối trận, Balotelli cũng đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc khi liên tiếp nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu. Chiếc thẻ vàng đầu tiên dành cho Balotelli là do hành vi cởi áo ăn mừng bàn thắng. Trong khi chiếc thẻ vàng thứ 2 trong phút bù giờ cuối trận là do hành vi xô xát với đối thủ.

Mặc dù vậy theo thông báo chính thức mới đây, BTC Ligue 1 cho biết sau khi xem lại băng ghi hình, họ đã quyết định xóa thẻ cho Balotelli vì cho rằng tiền đạo người Italia đã không có hành động nào có lỗi dẫn đến tình huống xô xát. Điều này đồng nghĩa với việc Balotelli vẫn sẽ có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Nice trước Lyon vào ngày 15/10 tới.

Mùa này, Balotelli đã ghi được 5 bàn trong 4 trận cho Nice. Thành tích này cũng đã giúp Balotelli nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín tại Ligue 1.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục