CHÍNH THỨC: Balotelli bị trục xuất khỏi tuyển Italia

22:50 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini đã quyết định loại Mario Balotelli khỏi danh sách tham dự trận đấu với Bồ Đào Nha vì sự yếu kém về chuyên môn.

Cách đây vài ngày, HLV Roberto Mancini đã từng nói rất rõ trước truyền thông về việc không hài lòng với màn trình diễn của Balotelli trong trận hòa 1-1 trước Ba Lan hôm 08/09 vừa qua.

CHÍNH THỨC: Balotelli bị trục xuất khỏi tuyển Italia - Bóng Đá

 Balotelli đã phải rời khỏi tuyển Italia vì chuyên môn kém.

Trong buổi tập mới đây, chính thái độ thiếu quyết tâm của Balotelli đã khiến cho sức chịu đựng của HLV Mancini vượt qua giới hạn để rồi dẫn đến quyết định cuối cùng là trục xuất tiền đạo gốc Ghana này ra khỏi đội tuyển.

Có lẽ bản thân HLV Mancini là người thất vọng nhất về quyết định này, vì ông vốn là một người luôn đánh giá rất cao tài năng của Balotelli. Thậm chí cựu thuyền trưởng của Man City cũng đã từng xem xét đến việc để Balotelli đảm nhận vai trò thủ quân của Azzurri trong thời gian tới.

Ngoài Balotelli, một vài cái tên khác cũng đã được Mancini cho trở lại CLB sớm trước thời hạn vì không đáp ứng được nhu cầu chuyên môn còn có Davide Zappacosta, Lorenzo Pellegrini, Cristiano Biraghi, Alessio Cragno, Daniele Rugani và Nicolo Zaniolo.

Video tài năng của Mario Balotelli:

Kỳ Anh | 22:10 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục