CHÍNH THỨC: "Bại tướng" của U22 Việt Nam rời Hà Lan

19:56 Thứ hai 23/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Campuchia cũng như cựu cầu thủ A.C Milan đã chính thức rời Vitesse.

Cựu tiền vệ của Melbourne Victory đã chính thức rời Hà Lan sau 2 tháng gắn bó tại Vitesse, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Honda muốn được ra sân nhiều hơn để dự Olympic 2020. Trận thua Sparta Rotterdam cũng là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Nhật trong màu áo của Vitesse. Qua đó, anh sẽ tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới hòng chiếm lại niềm tin nơi HLV Moriyasu Hajime.

CHÍNH THỨC:

 Cuối cùng thì 'bại tướng' của Việt Nam cũng đã rời Hà Lan.

Cầu thủ người Nhật đã có những chia sẻ trên trang chủ đội bóng: "Nhiệm vụ của tôi khi gia nhập đội bóng là thay đổi tình hình nhưng mọi thứ đã không như ý muốn. Việc HLV Leonid Slutsky bị sa thải khiến tôi cảm thấy bản thân mình cần có trách nhiệm với điều này. Và đó cũng là lí do tôi cảm thấy bản thân mình không nên tiếp tục thi đấu tại đây nữa. Tôi rất cảm kích tất cả mọi người tại đây, các cầu thủ và nhân viên, họ đã đối xử với tôi rất tốt".

Keisuke Honda hiện đang đảm đương cả 2 vai trò cầu thủ cũng như HLV. Còn nhớ cầu thủ người Nhật từng bị chế giễu là 'HLV online' sau khi vắng mặt trong những trận đấu của Campuchia và phải truyền đạt chiến thuật qua ... cuộc gọi video. Còn nhớ ngày 7/12 vừa qua, Campuchia của HLV online Honda đã bị Việt Nam hủy diệt với 4 bàn không gỡ.

Đăng Trương | 19:15 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục