CHÍNH THỨC: 'Bại binh phục hận' tái xuất Premier League

00:18 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vn"Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Premier League. Tôi hoàn toàn muốn trở lại đây" - Gương mặt từng thất sủng ở Tottenham chia sẻ cảm xúc trong ngày trở lại nước Anh.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Steve Bruce cũng có được bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ đông. Mới đây, trang chủ Newcaslte United xác nhận Nabil Bentaleb đã gia nhập CLB, trong bản hợp đồng cho mượn từ Schalke 04 đến hết mùa giải, kèm lựa chọn mua đứt.

Bentaleb không phải cái tên xa lạ với Premier League. Tiền vệ 25 tuổi trước đây từng thi đấu ở hạng đấu số 1 xứ sương mù trong màu áo Tottenham Hotspur.

Tổng cộng Bentaleb có 66 lần ra sân cho Spurs, trước khi chuyển sang Schalke theo dạng cho mượn vào tháng 08/2016, rồi được CLB nước Đức mua hẳn 1 năm sau.

Từ đó đến nay, Bentaleb cán mốc 97 lần ra sân cho đại diện Bundesliga, ghi được 19 bàn thắng. 

Newcastle have completed the signing of midfielder Nabil Bentaleb - Bóng Đá

 Bentaleb tái xuất Premier League.

Phát biểu qua trang chủ Newcastle, chữ ký mới chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Premier League, đặc biệt với 1 CLB như Newcastle."

"Kế hoạch thật sự làm tôi quan tâm. Tôi hoàn toàn muốn trở lại đây. HLV đặt niềm tin ở tôi và CLB cũng vậy - tôi thấy điều đó ngay lập tức và nghĩ đây là 1 thương vụ hoàn hảo cho mình."

HLV Bruce nhận xét về cậu học trò mới: "Cậu ấy là người tôi đặc biệt chú ý khi ở Tottenham, đột phá và chuyển sang Đức trong thương vụ số tiền lớn."

"Bentaleb đã chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong 4 hay 5 năm gần nhất và sẽ tới với khao khát cùng cảm nhận cậu ấy có điều gì đó cần chứng minh. Bentaleb sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh mà Newcastle rõ ràng cần."

Xem khiếu hài hước của Bentaleb:

Phụng Sồ | 23:48 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục