CHÍNH THỨC: "Baby Mourinho" giữ chân thành công "De Rossi xứ cờ hoa", giao kèo 5 năm

14:31 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnLeipzig của HLV Julian Nagelsmann vừa có một sự cam kết chất lượng trên bàn đàm phán.

Leipzig vẫn đang đi đúng lộ trình đề ra tại Bundesliga. Lúc này, họ giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi thua mỗi Bayern Munich và thậm chí còn đứng cao hơn Borussia Dortmund. Với một vị tướng tài như HLV Julian Nagelsmann, đội chủ sân Red Bull Arena càng trở nên đáng gờm hơn. 

Bên cạnh tài thao lược của chiến lược gia trẻ tuổi người Đức, Leipzig còn sở hữu dàn nhân sự trẻ trung đầy tiềm năng làm bàn đạp vươn mình trở thành thế lực mới ở nước Đức. Timo Werner được xem là cái tên đầu tàu, dẫn dắt những Ibrahima Konate, Dayot Upamecano, Christopher Nkunku hay Tyler Adams. Nếu Leipzig giữ chân vài nhân tố này, họ sẽ có trong tay bộ khung đủ mạnh nhằm chinh chiến trong nhiều mùa giải tới.

Ý thức được tầm quan trọng của vấn đề đó nên họ quyết định gia hạn hợp đồng với sao mai Adams. Theo đó, Leipzig xác nhận sẽ ký giao kèo mới với tiền vệ người Mỹ đến năm 2025. Nhân dịp này, đội bóng nước Đức bày tỏ:

Leipzig announces Adams extension: ‘He suits our philosophy perfectly’ - Bóng Đá

 Adams gia hạn hợp đồng với Leipzig.

"Chúng tôi hài lòng vì có sự phục vụ của cậu ta đến năm 2025. Cậu ta hoàn toàn phù hợp với triết lý của đội bóng và chúng tôi hào hứng về viễn cảnh tiếp tục xây dựng con đường thành công với cậu ta."

Nói về Adams, anh là tiền vệ phòng ngự và được giới mộ điệu đánh giá như De Rossi nước Mỹ. Dù tài năng sinh năm 1999 nhỏ con nhưng anh có thừa sự khôn khéo và dũng mãnh để tranh chấp bóng với đối thủ. Sự góp mặt của "hòn đá tảng" đến từ xứ sở cờ hoa này sẽ giúp Leipzig gia tăng chất thép ở khu vực vòng tròn trung tâm.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Hoffenheim:

Lữ Phong | 13:33 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục