CHÍNH THỨC! Atletico Madrid sang Nga kí hợp đồng với 3 ngôi sao tuyển Pháp

04:46 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, phái đoàn của Atletico Madrid đã có mặt ở Nga, để chính thức kí hợp đồng với 3 ngôi sao đang cùng tuyển Pháp dự World Cup 2018.

Người dẫn đầu phái đoàn của Atletico là giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin. Tất nhiên, mọi thứ đều được tiến hành suôn sẻ với sự chấp thuận của HLV trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps.

Atletico Madrid sang Nga kí hợp đồng với 3 ngôi sao tuyển Pháp - Bóng Đá

 Atletico Madrid rất khẩn trương trong công tác chuyển nhượng.

Cách đây chưa lâu, Atletico thông báo họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thomas Lemar từ AS Monaco với giá chừng 65 triệu euro. Và hôm nay, họ đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Lemar - cầu thủ được Liverpool, Arsenal thèm khát.

Phía Atletico cũng vui mừng thông báo họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Antoine Griezmann thêm 1 năm nữa. Như vậy, Griezmann sẽ có ràng buộc với đội chủ sân Wanda Metropolitano cho đến năm 2023. Mức lương của tiền đạo tuyển Pháp cũng tăng lên, sau sự chèo kéo của Barcelona và Man Utd.

Một ngôi sao khác cũng được Atletico 'trói chân', đó là hậu vệ Lucas Hernandez. Ngôi sao 22 tuổi này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng của HLV Diego Simeone thêm 6 năm nữa, đến năm 2024.

Lí do Atletico Madrid chi đậm vì Thomas Lemar:

Minh Tuấn | 04:17 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục