CHÍNH THỨC! Aston Villa đồng loạt công bố 2 tân binh, cán mốc 140 triệu bảng

18:39 Thứ năm 01/08/2019

Chỉ vừa thăng hạng, Aston Villa đang mua sắm điên cuồng.

Mới nhất, Aston Villa đã đồng loạt công bố 2 tân binh Marvelous Nakamba từ Club Brugge và Tom Heaton từ Burnley.

[OFFICIAL] ASTON VILLA SIGN MARVELOUS NAKAMBA - Bóng Đá

 Marvelous Nakamba đã là người của Aston Villa.

Để có được Heaton, Aston Villa phải chi ra 8 triệu bảng, trong khi thương vụ Nakamba khiến họ tiêu tốn 11 triệu bảng. Như vậy, đội chủ sân Villa Park đã chiêu mộ đến 13 tân binh trong mùa Hè 2019 này, và tiêu tốn đến 140 triệu bảng.

Nakamba bắt đầu sự nghiệp ở quê nhà Zimbabwe trước khi có được hương vị bóng đá châu Âu đầu tiên cùng Nancy ở Pháp. Sau đó, anh khoác áo Vitesse Arnhem ở Hà Lan và Club Brugge ở Bỉ - nơi mà tiền vệ 25 tuổi này được thử sức ở đấu trường Champions League danh giá.

Huấn luyện viên trưởng Aston Villa, Dean Smith cho biết: "Marvelous Nakamba phù hợp với mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm. Cậu ấy rất cơ động, làm rất tốt khi có bóng và sẽ phù hợp với lối chơi của chúng tôi."

Dean Smith nói thêm về bản hợp đồng với Tom Heaton: "Cậu ấy đã chơi rất tốt tại Burnley trong vài năm qua. Kinh nghiệm, sự hiểu biết của cậu ấy về Premier League sẽ là tài sản lớn đối với chúng tôi trong mùa giải này."

Mùa Hè này, Aston Villa đã sớm sở hữu những hợp đồng đắt giá như Douglas Luiz - 15 triệu bảng; Trezeguet - 9 triệu bảng; Ezri Konsa - 12 triệu bảng; Bjorn Engels - 9 triệu bảng; Tyrone Mings - 20 triệu bảng; Kortney Hause - 3 triệu bảng; Matt Targett - 15 triệu bảng; Wesley - 22 triệu bảng; Anwar El Ghazi - 8 triệu bảng.

Tom Heaton từng bó tay trước siêu phẩm của Fernandinho:

Minh Tuấn | 18:19 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục