Chính thức! Asian Cup xếp Quang Hải nằm chung danh sách đề cử với "Messi Thái"

18:30 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa được Ban tổ chức Asian Cup xếp trong danh sách đề cử đặc biệt, chung với "Messi Thái" và các ngôi sao Nhật Bản, Iraq hay Ả Rập Saudi.

Sau khi vòng bảng khép lại, Ban tổ chức Asian Cup đã tiến hành bầu chọn ra top 10 bàn thắng đẹp nhất và pha lập công của Quang Hải vào lưới Yemen đã được lọt vào danh sách này. 

Cuộc đối đầu với đại diện Tây Á, tiền vệ 22 tuổi của Việt Nam đã có cú sút phạt bằng chân trái tuyệt đẹp, mở tỷ số cho chúng ta và tạo tiền đề để "Các chiến binh Sao vàng" giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Ngoài pha lập công của Quang Hải, bàn thắng của "Messi Thái Lan", Chanathip Songkrasin vào lưới Bahrain cũng được nằm trong danh sách đề cử. Hiện tại, Ban tổ chức đang thu thập phiếu bầu chọn của khán giả để xác định bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019. 

Chính thức! Asian Cup xếp Quang Hải nằm chung danh sách đề cử với

Quang Hải nằm trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019 chung với "Messi Thái", Chanathip Songkrasin.  

Còn lại trong danh sách, phải kể đến các pha lập công của Sunil Chhetri (Ấn Độ) vào lưới Thái Lan, Saman Ghoddos (Iran) sút tung lưới Yemen, Arslanmyrat Amanov (Turkmenistan) ghi vào lưới Nhật Bản, Wu Lei (Trung Quốc) trước Philippines, Mohanad Ali (Iraq) lập công trong trận gặp Yemen, Fahad Al Muwallad (Saudi Arabia) sút tung lưới Lebanon và pha lập công của Tsukasa Shiotani (Nhật Bản) vào lưới Uzbekistan.

Phi Yến | 17:12 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục