CHÍNH THỨC: AS Roma 'trói chân' thêm một trụ cột trước mùa giải mới

19:58 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnSau những Edin Dzeko và Cengiz Under, AS Roma tiếp tục gia hạn hợp đồng với một trụ cột khác.

Trung vệ Federico Fazio sẽ chuẩn bị bước vào mùa thứ 4 thi đấu cho AS Roma. Tuy nhiên, ở mùa giải sắp tới, anh sẽ không còn đối tác ăn ý Kostas Manolas sau khi cầu thủ người Hy Lạp đầu quân cho Napoli. Bản thân cầu thủ người Argentina sẽ có cơ hội làm việc cùng HLV mới của đội, ông Paulo Fonseca.

Cầu thủ sinh năm 1987 ban đầu gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur vào mùa hè năm 2016. Anh dần trở thành một trụ cột của Giallorossi với 135 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng.

Roma, ufficiale il rinnovo di Fazio fino al 2021 - Bóng Đá

Fazio chính thức gia hạn hợp đồng với AS Roma. 

Mới đây, đội bóng chủ sân Olimpico vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Trên trang chủ của mình, 'Bầy sói' ra thông báo chính thức: "AS Roma vui mừng thông báo Federico Fazio đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021."

"Fazio là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của chúng tôi, đó là lý do AS Roma quyết định gia hạn hợp đồng với anh ấy. CLB rất hài lòng với những gì Fazio đã cống hiến trong suốt thời gian qua", giám đốc thể thao Gianluca Petrachi chia sẻ. 

Về phần mình, cầu thủ người Argentina cho biết: "Đây là lần thứ 2 tôi gia hạn hợp đồng với AS Roma. Tôi rất hạnh phúc vì điều này." 

Federico Fazio trở thành cầu thủ thứ 3 trong mùa hè 2019 gia hạn hợp đồng với AS Roma, sau Edin Dzeko và Cengiz Under. 

Highlights giao hữu AS Roma - Real Madrid

Lê Dũng | 19:10 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục