CHÍNH THỨC: AS Roma ký hợp đồng hậu vệ đến từ Atalanta

00:26 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnVượt qua bài kiểm tra y tế, tân binh đến từ vùng Bergamo đã gia nhập CLB AS Roma.

Thất bại khi đứng ngoài top 4 Serie A 2018/2019, AS Roma đang trải qua một mùa hè đầy biến động. Đội bóng có sự thay đổi lớn ở thượng tầng khi đón về HLV Paulo Fonseca và nói lời chia tay hai nhân vật có tiếng nói: đội trưởng Daniele De Rossi và giám đốc Francesco Totti.

Trong ngày hôm nay (17/7), đội bóng chủ sân Olimpico đã chính thức chào đón tân binh Gianluca Mancini. Sau buổi kiểm tra y tế, AS Roma đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ của Atalanta theo dạng cho mượn kèm nghĩa vụ phải mua đứt giá 13 triệu euro.

Bên cạnh đó, Atalanta sẽ được hưởng 10% trên giá trị chuyển nhượng nếu trong tương lai AS Roma bán cầu thủ này. 

CHÍNH THỨC: AS Roma ký hợp đồng cựu trung vệ Atalanta - Bóng Đá

AS Roma đã chính thức xác nhận. 

Thông báo đã được Twitter lẫn Facebook của đội bóng thành Rome xác nhận. Theo đó, Gianluca Mancini sẽ là người của đội bóng chủ sân Olimpico cho đến tháng 6/2020. Cụ thể mức phí cho mượn là 2 triệu euro, gía mua đứt ở năm tiếp theo là 13 triệu kèm thêm các khoản phụ phí liên quan đến thành tích.  

Mancini được kỳ vọng sẽ giúp AS Roma có sự vững chắc ở hàng thủ sau sự ra đi của Kostas Manolas. Ở Serie A 2018/2019, chàng trai sinh năm 1996 đóng góp một phần công sức không nhỏ cho tấm vé dự UEFA Champions League của thầy trò HLV Gian Piero Gasperini với 6 bàn thắng tính trên mọi đầu trường. 

Lê Dũng | 23:30 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục