CHÍNH THỨC: AS Roma có giám đốc thể thao mới

23:01 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Rome đã quyết định bổ nhiệm Gianluca Petrachi vào chiếc ghế giám đốc thể thao.

Sự có mặt của Gianluca Petrachi không mang đến nhiều bất ngờ với các Romanista vì anh đã được nhắc đến vị trí này nhiều tháng qua. 

"Tôi rất vui mừng được chào đón Gianluca đến với đội của chúng tôi", Giám đốc điều hành của AS Roma, Guido Fienga chia sẻ trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Tôi chắc chắn rằng với chuyên môn của mình, anh ấy sẽ trở thành một phần quan trọng để giúp đội bóng này tiến bộ."

Official: Roma hire Petrachi - Bóng Đá

 Trong 10 năm làm việc ở Torino, Gianluca Petrachi đã khai quật những Belotti, Immobile và đưa ra ánh sáng. 

Về phần mình, Gianluca Petrachi cũng có những chia sẻ sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế từ Federico Massara, người đã chuyển sang AC Milan.

"Tôi biết rõ những kỳ vọng của một câu lạc bộ quan trọng như AS Roma. Đó là lý do tại sao tôi ngay lập tức chấp nhận thử thách này."

Cựu tiền vệ Nottingham Forest đã trải qua gần 10 năm tại Torino. Gianluca Petrachi được xem là người đưa ra ánh sáng những cầu thủ tài năng của đội bóng thành Turin như Matteo Darmian, Ciro Immobile hay Andrea Belotti. 

Với bộ sâu HLV mới Paulo Fonseca và giám đốc thể thao Petrachi, những người hâm mộ AS Roma đang chờ đợi một diện mạo tươi sáng hơn từ đội bóng. Đội chủ sân Olimpico đang trải qua những ngày tháng ảm đạm sau khi nói lời chia tay huyền thoại Francesco Totti cách đây một tuần.

Lê Dũng | 22:30 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục