CHÍNH THỨC: AS Monaco có 'hiện tượng' La Masia

08:18 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnJordi Mboula, tài năng trẻ từng là hiện tượng các cấp độ trẻ Barcelona, đã chính thức gia nhập đương kim vô địch Ligue 1, AS Monaco.

Jordi Mboula, 18 tuổi, từng nổi lên trong màu áo các đội trẻ Barcelona với hàng loạt siêu phẩm và màn trình diễn ấn tượng, đã chính thức trở thành tân binh của AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

 - Bóng Đá

Jordi Mboula chính thức gia nhập AS Monaco.

AS Monaco đã trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 3 triệu euro của Jordi Mboula, người sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Báo chí địa phương Catalonia cho hay, tài năng trẻ này nhiều lần từ chối những lời đề nghị ký hợp đồng mới với Barcelona bởi cảm thấy không có khả năng chen chân vào đội 1.

Jordi Mboula, sinh năm 1999, chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải, ghi được 8 bàn thắng sau 9 lần xuất hiện trong đội hình đội trẻ Barca tham dự giải đấu UEFA Youth League ở mùa giải vừa qua, trong đó có một siêu phẩm vào lưới Borussia Dortmund.

Mang hai dòng máu Congo - Tây Ban Nha, Mboula là tân binh thứ 5 của CLB xứ Công quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau Soualiho Méité, Diego Benaglio, Jordy Gaspar và Youri Tielemans với tổng giá trị chưa tới 30 triệu euro. Monaco tiếp tục có một mùa Hè 'săn ngọc thô' đầy hứa hẹn.

Xem tài năng đáng kinh ngạc của Jordi Mboula:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:18 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục