CHÍNH THỨC: Arsenal xác nhận cái tên thứ 3 chia tay Emirates

08:28 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng và chủ tịch Pháo Thủ đồng loạt công bố danh tính cầu thủ nối gót Ramsey và Cech.

Trong khuôn khổ Vòng 37 Premier League, Arsenal tiếp đón Brighton trên sân nhà. Trước 1 CLB đã chắc chắn trụ hạng và không còn mục tiêu, đa phần giới mộ điệu đều dự đoán Pháo Thủ không quá khó khăn giành chiến thắng.

Niềm tin trên càng thêm phần củng cố khi Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 9. Thế nhưng ác mộng đã ập đến với thầy trò Unai Emery trong hiệp hai. Phút 61, Glenn Murray cụ thể hóa cơ hội trên chấm penalty, san bằng cách biệt cho đội khách.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận, đồng nghĩa Arsenal đứng trước nguy cơ lớn không thể góp mặt trong Top 4. Pháo Thủ hiện xếp thứ 5, kém đội thứ tư Tottenham Hotspur 3 điểm và thua hẳn về hiệu số bàn thắng (+20 so với +28 của Spurs).

Emery:

 Arsenal xác nhận Welbeck, cầu thủ vắng mặt hơn nửa mùa vì chấn thương rời CLB.

Đáng chú ý khi trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Unai Emery còn bất ngờ xác nhận Danny Welbeck sẽ rời Arsenal. "Tôi đã nói chuyện với CLB và quyết định là cậu ấy sẽ ra đi." - Mirror dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ.

Qua hệ thống PA, chủ tịch đại diện Bắc London, Sir Chips Keswick cũng công bố: "Phòng thay đồ sẽ nhớ sự hiện diện của Welbeck."

Hợp đồng hiện tại của Welbeck sẽ đáo hạn vào cuối mùa, đồng nghĩa anh là cầu thủ thứ 3 chia tay Arsenal, sau Aaron Ramsey (đến Juventus) và Petr Cech (giải nghệ).

Phụng Sồ | 07:45 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục