CHÍNH THỨC: Arsenal công bố tân binh đầu tiên, một 'viên ngọc quý'

22:27 Thứ ba 02/07/2019

Sau nhiều ngày đàm phán và chờ đợi, Pháo thủ cuối cùng đã có được sao mai người Brazil.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, CLB Bắc London vẫn đang loay hoay khi không có được tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Trước tình cảnh khó khăn này, HLV Unai Emery buộc lòng phải nhắm đến những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng để mang về sân Emirates.

Cựu thuyền trưởng PSG đã đưa hàng loạt cái tên vào danh sách mua sắm, trong đó có Kieran Tierney (Celtic) hay William Saliba (AS Saint-Etienne). Tuy nhiên, cái tên đầu tiên gia nhập binh đoàn Pháo thủ lại là một tiền đạo mới 18 tuổi.

18-year-old forward Gabriel Martinelli becomes Arsenal first official signing of the 2019 summer transfer window - Bóng Đá

 Martinelli chính thức gia nhập Arsenal.

Trên trang Twitter của mình, The Gunner thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công chân sút Gabriel Martinelli từ CLB Ituano của Brazil. Cầu thủ sinh năm 2001 vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Arsenal cũng phải bỏ ra 6 triệu bảng cho thương vụ này.

"Hình mẫu mà tôi hướng đến chính là Cristiano Ronaldo. Tôi rất vui khi được khoác lên mình màu áo này và cần phải cảm ơn Chúa cũng như gia đình của mình. Tôi sẽ tận dụng cơ hội và hi vọng sẽ có được những giây phút vui vẻ với các CĐV", sao mai gốc Italia cho biết.

Trong quá khứ, cầu thủ sinh ra tại Guarulhos từng thử việc tại Manchester United và Barcelona nhưng không thành công. Một chi tiết thú vị khi tân binh của Pháo thủ từng chơi cho đội Futsal của Corinthians trước khi chuyển sang sân 11 người.

Giang Nam | 22:20 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục