CHÍNH THỨC: Arsenal công bố số áo mới, tương lai cựu sao M.U mù mịt

16:51 Thứ năm 23/07/2020

Đội chủ sân Emirates vừa tiết lộ những thông tin quan trọng về lực lượng của mình.

Mùa giải 2019/29 vẫn đang diễn ra với nhiều hy vọng dành cho các CĐV Arsenal. Bởi lẽ, sau chiến thắng trước Manchester City, The Gunner sẽ tiến vào chung kết FA Cup để đối đầu với Chelsea. Và nếu lên ngôi vô địch, CLB Bắc London có thể giành vé dự Europa League mùa tới.

Mới đây, đội chủ sân Emirates cũng vừa công bố mẫu áo đấu sân nhà mới được thiết kế bởi Adidas. Có khá nhiều trụ cột của The Gunner tham gia vào buổi chụp ảnh ra mắt, điển hình như Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz, Mesut Ozil hay Lucas Torreira.

Tuy nhiên, điều làm các CĐV chú ý hơn cả đó chính là số áo của các cầu thủ. Trên trang chủ của mình, Arsenal thông báo tân binh William Saliba sẽ mang áo số 4 - số áo từng được mặc bởi Cesc Fabregas. Và đặc biệt hơn, sao trẻ Bukayo Saka đổi từ số 77 sang số 7.

Official: Bukayo Saka will wear #7 at Arsenal next season, previously worn by Henrikh Mkhitaryan. - Bóng Đá

 Mkhitaryan chính thức mất số áo tại Arsenal. 

Với động thái này, Henrikh Mkhitaryan là cái tên phải lo lắng nhất. Bởi lẽ, một khi phải nhường lại số áo cho đàn em, cựu sao Manchester United có nguy cơ lớn phải chia tay Pháo thủ. Khoảng thời gian vừa qua, anh khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.

Dựa vào tình hình hiện tại, tuyển thủ Armenia sẽ khó lòng trở lại xứ Sương mù chơi bóng. Mặt khác, CLB Bắc London cũng đã lên kế hoạch đổi người với Giallorossi. Theo đó, đội chủ sân Emirates muốn dùng Henrikh Mkhitaryan, kèm theo một khoản phí để chiêu mộ tiền đạo Justin Kluivert. 

 HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 15:53 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục