CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên ở chuyển nhượng Hè

10:49 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal đã xác nhận cái tên đầu tiên chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây.

Sau 6 năm gắn bó, Santi Cazorla sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây. Thông tin này được xác nhận trên trang chủ của Arsenal: "Cazorla sẽ rời đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng. Gia nhập đội bóng từ Malalga trong kỳ chuyển nhượng Hè 2012, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng, đồng thời là một trong những cầu thủ có kỹ thuật bậc nhất ở Premier League."

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè - Bóng Đá

 Cazorla sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến công thần một thời của Arsenal: "Chúng tôi chúc những điều tốt nhất sẽ đến với Cazorla trong tương lai. Cảm ơn những đóng góp của cậu ấy dành cho CLB.”

Trong màu áo Pháo thủ, Cazorla có cho mình 29 bàn thắng sau 180 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Tây Ban Nha góp công lớn giúp đội chủ sân Emirates giành 2 chức vô địch FA Cup và 2 Community Shields.

Lần cuối cùng Cazorla ra sân thi đấu là hồi tháng 10 năm 2016. Chấn thương gót chân nghiêm trọng khiến cựu tiền vệ Villarreal phải rời xa sân cỏ kể từ đó.

Hiện tại, Cazorla đã có thể tập luyện trở lại và theo tiết lộ mới đây từ Marcos Senna - đồng đội cũ ở Villarreal, tiền vệ 33 tuổi này sẽ trở lại khoác áo "Tàu ngầm vàng". Dự kiến, đội chủ sân Estadio de la Cerámica sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Cazorla.

Video 29 bàn thắng của Cazorla trong màu áo Arsenal:

Bảo Bảo | 09:15 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục