CHÍNH THỨC: Arsenal cao tay, bỏ túi món hời từ sao "bị sốc vì Emery"

14:14 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa thu lợi từ sự sáng suốt của 1 quyết định chuyển nhượng năm ngoái.

Mới đây, trang chủ đại diện Ligue 1, Lyon xác nhận đã chiêu mộ thành công Jeff Reine-Adelaide từ Angers. Ngôi sao 21 tuổi cập bến Groupama Stadium trong thương vụ có giá trị 25 triệu euro, kèm điều khoản phụ trị giá 2,5 triệu euro.

Tại CLB mới, tiền vệ 21 tuổi đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến 30/06/2024. Angers sẽ được hưởng 15% phí chuyển nhượng nếu Lyon bán Reine-Adelaide trong tương lai. 

Reine-Adelaide trước đây từng có 3 năm gắn bó với CLB thành London, Arsenal. Đáng chú ý khi trận ra mắt của ngôi sao U21 Pháp trong màu áo Pháo Thủ đến đúng ở màn đọ sức Lyon, thuộc khuôn khổ Emirates Cup cách đây 4 năm.

Adelaide về Lyon - Bóng Đá

 Reine-Adelaide cập bến Lyon.

Ở cấp độ quốc tế, tại giải U21 Euro diễn ra vào tháng 6, Reine-Adelaide góp mặt trong thành phần U21 Pháp tiếp vào đến bán kết, cùng với những đồng đội mới ở Lyon gồm Houssem Aouar, Lucas Tousart và Moussa Dembele.

Mùa trước, cựu thành viên Arsenal góp mặt tổng cộng 35 trận Ligue 1 và gây ấn tượng mạnh. Cách đây 2 tháng, khi được hỏi về việc rời Emirates sang Angers, Reine-Adelaide bày tỏ anh bị sốc khi đích thân HLV Unai Emery nói không thể đặt quá nhiều niềm tin ở mình.

Tuy vậy, nhà báo Charles Watts từ Goal xác nhận Reine-Adelaide vừa gián tiếp mang về lợi nhuận cho CLB cũ. Khi để tài năng trẻ sang Angers, Pháo Thủ từng gài điều khoản hưởng 20% phí chuyển nhượng, nếu có ngày CLB này bán Reine-Adelaide. Đồng nghĩa đội chủ sân Emirates lập tức bỏ túi 5 triệu euro sau khi anh gia nhập Lyon.

Xem Reine-Adelaide tham gia thử thách thú vị tại Arsenal:

Phụng Sồ | 12:50 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục