CHÍNH THỨC: Arsenal bán đứt 'Patrick Vieira 2.0', hợp đồng 10 triệu

19:59 Thứ sáu 02/08/2019

The Gunner đang thực hiện kế hoạch thải loại những cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Unai Emery từng phải đau đầu vì bị đồn đoán chỉ có 40 triệu bảng để mua sắm, Chính vì lẽ này, cựu thuyền trưởng PSG chỉ có thể mang về những nhân tố giàu tiềm năng, điển hình là tiền đạo Gabriel Martinelli và trung vệ William Saliba.

Tuy nhiên ở những ngày cuối, The Gunner bắt ngờ tăng tốc và khiến xứ sở Sương mù choáng váng vì độ "chịu chơi". Theo đó, nhà đương kim á quân chiêu mộ thành công tiền đạo Nicolas Pepe từ LOSC Lille theo bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng - một kỷ lục của CLB Bắc London.

Official: Krystian Bielik to join Derby County - Bóng Đá

 Tiền vệ sinh năm 1998 chính thức rời Arsenal.

Khi đã thành công việc bổ sung lực lượng, Pháo thủ bắt đầu kế hoạch "thanh trừng" khi đẩy đi Takuma Asano - cầu thủ vừa gia nhập FK Partizan Belgrade với mức giá 1 triệu bảng. Mới đây nhất, một sao mai đầy triển vọng cũng đã nối gót chân sút người Nhật Bản ra đi.

Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Emiates chính thức thông báo bán đứt tiền vệ Krystian Bielik. "Ngọc thô" người Ba Lan đã gia nhập Derby County theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng với đó là mức giá 10 triệu bảng. Legia Warsaw - đội bóng cũ của anh cũng nhận được 500.000 bảng từ thương vụ này.

Krystian Bielik từng được chờ đợi sẽ trở thành ngôi sao mới tuy nhiên lại không được HLV Unai Emery tin tưởng. "Tiểu Patrick Vieira" liên tục bị mang cho mượn tại Birmingham và Charlton.

Xem Arsenal ra mắt mẫu áo mới cực chất:

Giang Nam | 19:15 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục