Chính thức: Allegri chốt hạ tương lai tại Juventus

20:08 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnĐây sẽ là những thông tin mà các CĐV Juventus đang rất chờ đợi

Vào đêm nay, nếu có thể đánh bại AC Milan thì nhiều khả năng Allegri sẽ giúp Juventus có được danh hiệu Coppa Italia. Nếu điều này xảy ra, gần như chắc chắn Bà Đầm Già sẽ trải qua mùa giải thứ 4 liên tiếp có được một cú đúp tại giải quốc nội.

Allegri xác nhận chưa thể quyết định tương lai - Bóng Đá

 Allegri sẽ tiếp tục ở lại Juventus

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Allegri đang rất cân nhắc về việc sẽ chia tay Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại để tìm cho mình một bến đỗ mới. Được biết hiện chiến lược gia người Italia cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Anh, Pháp, Tây Ban Nha.

Nói về tương lai của mình, Allegri mới đây cũng đã thẳng thắn cho biết: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi đã làm việc rất ăn ý với nhau và điều này đã được chứng minh trong suốt 4 năm qua."

"Vào cuối mùa, chúng tôi sẽ lại ngồi xuống cùng nhau để bàn lại tất cả các vấn đề như mọi khi, cũng như vạch ra những kế hoạch cho tương lai của đội bóng. Đó là điều chúng tôi vẫn làm hằng năm."

"Tôi đã trở thành một HLV rất khác so với khi còn làm việc tại Milan. Tại Juventus, tôi không chỉ là một 1 HLV đơn thuần. Sự phát triển của tôi vẫn chưa dừng lại và tôi hy vọng rằng điều này sẽ chỉ kết thúc khi tôi giải nghệ."

Video sức mạnh của Juventus dưới thời Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục