CHÍNH THỨC: Alisson cập bến Liverpool với mức giá kỷ lục

03:09 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều tin đồn, thủ thành người Brazil cũng chính thức trở thành người của đội chủ sân Anfield.

Trong phiên chợ Hè năm nay, vị trí thủ môn đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Jurgen Klopp. Loris Karius đã bị nghi ngờ về phong độ, trong khi đó Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Đội á quân Champions League đã nhắm đến Alisson Becker và quyết tâm trong việc chiêu mộ thủ môn người Brazil. Mới đây, trang chủ của Liverpol xác nhận đội bóng đã chính thức có được người gác đền 25 tuổi từ AS Roma.

Theo đó, Alisson sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi gia nhập sân Anfield với mức phí 62 triệu bảng. Đây là số tiền vượt qua cả Ederson của Manchester City. Hè năm 2017, người đồng hương của Alisson đã cập bến The Citizen với mức giá 34,9 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Alisson đã chính thức trở thành người của Liverpool.

Liverpool đã đánh bại nhiều đối thủ lớn để có được chữ ký của thủ thành sinh năm 1992. Trước đó, Chelsea và Real Madrid là hai đại gia khác đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Alisson. Tuy nhiên, phía AS Roma đã ra giá quá cao và cả hai buộc phải rút lui.

Đây đã là tân binh đáng chú ý thứ 4 của The Kop trong phiên chợ Hè năm nay.  Liverpool đã gia cố đội hình bằng Naby Keita (RB Leipzig), Fabinho (AS Monaco) và Xherdan Shaqiri (Stoke City). Đáng chú ý, việc chiêu mộ thành công Alisson là động thái bất ngờ khi ban lãnh đạo Liverpool từng tuyên bố sẽ không chi đậm cho một thủ môn. 

Kha Võ | 00:00 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục