CHÍNH THỨC: Ajax tìm xong người thay De Ligt; Man Utd, Barca chú ý!

19:36 Thứ năm 18/04/2019 | 5

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Johan Cruyff Arena đã có được tân binh đầu tiên mặc dù mùa giải 2018/19 vẫn chưa khép lại.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang thi đấu thăng hoa tại Champions League khi vừa hạ Juventus để tiến thẳng vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của Ajax Amsterdam đó chính là Tottenham Hotspur, CLB đã loại Manchester City nhờ luật bàn thắng sân khách.

Tuy nhiên, "De Godenzonen" phải gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng ở mùa giải tới. Frenkie de Jong sẽ chính thức cập bến Barcelona vào mùa Hè 2019 tới đây. Bên cạnh đó, Matthijs de Ligt được xác nhận cũng sẽ ra đi nhưng chưa rõ bến đỗ mới.

CHÍNH THỨC: Ajax tìm xong người thay De Ligt, Man Utd, Barca chú ý! - Bóng Đá

 Pierie đã chính thức là người của Ajax.

Để thay thế trung vệ sinh năm 1999, Ajax Amsterdam đã chiêu mộ thành công sao mai Kik Pierie từ Heerenveen. Ở mùa giải năm nay, "ngọc thô" 18 tuổi đang thi đấu nổi bật khi ra sân tổng cộng 31 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ajax cũng chỉ mất 3 triệu euro để có được Kik Pierie từ đối tác. Đây là động thái cho thấy Matthijs de Ligt sắp phải chia tay sân Johan Cruyff Arena. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của cả Barcelona, Manchester United, Juventus và Bayern Munich.

Trong số những ông lớn kể trên, Barca là đội bóng có được nhiều ưu thế bởi mối quan hệ mật thiết trên thị trường chuyển nhượng với Ajax. Đại diện của hai bên cũng đã ngồi vào bàn đàm phán và nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan sẽ nối gót Frenkie de Jong để khoác áo "Blaugrana".

Giang Nam | 18:55 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục