CHÍNH THỨC: 'Ác mộng' của Man Utd chuyển đến La Liga

18:24 Thứ ba 25/02/2020

Một thương vụ chuyển nhượng tự do liên quan đến một tiền vệ nổi tiếng người Hàn Quốc, vừa hoàn thành.

Trên trang chủ (mạng xã hội Twitter), câu lạc bộ hạng trung ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha là RCD Mallorca đã thông báo việc ký hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Ki Sung-yueng - cầu thủ không còn được trọng dụng ở Newcastle United tại Premier League sau hai mùa giải kém ấn tượng.

Cách đây chưa lâu, tin tức từ tờ Football Insider cho rằng Celtic muốn giải cứu ngôi sao người Hàn Quốc khỏi St James' Park, nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể, và bây giờ anh đã chính thức gia nhập đội bóng đang dung dưỡng một ngôi sao châu Á khác - Takefusa Kubo, thuộc biên chế Real Madrid.

Ki Sung-yueng không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh, đặc biệt là những cổ động viên Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1989 đã nhiều lần khiến Quỷ đỏ ôm hận dưới thời Louis van Gaal. Điển hình là cú đá trái chân mang về chiến thắng cho Swansea vào ngày mở màn mùa giải 2014/15.

CHÍNH THỨC: 'Ác mộng' của Man Utd chuyển đến La Liga - Bóng Đá

 Ki Sung-Yueng nhiều lần làm khổ MU khi còn khoác áo Swansea.

Hợp đồng giữa đại diện La Liga và cựu tiền vệ Newcastle chỉ là giao kèo ngắn hạn, nhưng dù sao nó cũng sẽ giúp Ki Sung-yueng có thêm cơ hội mở mang trước khi giải nghệ. Anh bây giờ có nhiệm vụ giúp Mallorca thoát khỏi khu vực xuống hạng, khi mà giải đấu chỉ còn lại 13 vòng đấu.

Xem Solskjaer phát biểu:

Trung Quân | 17:54 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục