CHÍNH THỨC: AC Milan nhận cú hích cực lớn trước trận mở màn Serie A 2020-21

21:57 Thứ hai 21/09/2020

Bản hợp đồng tài trợ giữa AC Milan và Bioscalin sẽ tiếp tục kéo dài thêm 1 năm.

 

5 bàn thắng đẹp của AC Milan ghi vào lưới Lazio

AC Milan đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong giai đoạn cuối của mùa giải 2019 - 2020 và giành vé tham dự đấu trường Europa League. Màn trình diễn của thầy trò ông Stefano Pioli không chỉ mang đến xúc cảm đặc biệt cho các Milanisti, mà còn giúp Rossoneri thu hút sự chú ý của nhà tài trợ.

Cách đây ít giờ, website của AC Milan đã xác nhận về việc bản hợp đồng tài trợ với Bioscalin sẽ tiếp tục được kéo dài cho đến tháng 6/2021. Đây là cú hích cực lớn dành cho Rossoneri trước khi họ bước vào trận đấu đầu tiên ở Serie A 2020 - 2021 với đối thủ Bologna.

CHÍNH THỨC: AC Milan gia hạn hợp đồng với Bioscalin - Bóng Đá

 Bioscalin sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan.

Trả lời phỏng vấn sau khi bản giao kèo mới được ký kết, Gaetano Colabucci, tổng giám đốc của Giuliani - đơn vị sở hữu nhãn hàng Bioscalin, chia sẻ:

"Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với AC Milan chính là minh chứng cho thấy sự hài lòng rất lớn của Giuliani với những kết quả mà đội bóng đã đạt được trong mùa giải vừa qua. Một mặt, chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh sự phát triển của các hoạt động marketing truyền thống. Mặt khác, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội một cách hiệu quả để tăng cường sự liên kết với chuỗi cung ứng liên quan đến 1000 khách hàng trên toàn lãnh thổ Italia. Đây là cơ sở tuyệt vời để AC Milan tiếp tục xây dựng và phát triển hơn nữa trong mùa giải mới, bất chấp những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra."

Faro | 21:27 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục